Khởi tố, bắt tạm giam tài xế hất CSGT lên nắp capo ở Hà Tĩnh

Ngày 27.5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với bị can Trần Trọng Phi (sinh năm 1987, trú xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn) về tội “chống người thi hành công vụ”.

\\"khoi

Tài xế Trần Trọng Phi đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì chống người thi hành công vụ. Ảnh: HT

Như Lao Động đã thông tin, vào khoảng 20h30 tối 26.5, tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 8A đoạn thuộc thị trấn Phố Châu đã ra hiệu lệnh dừng ôtô biển kiểm soát 38A-158.91 để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế Trần Trọng Phi không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, khiến Thượng úy Nguyễn Hà Sơn phải nhảy lên nắp capô bám vào cần gạt nước để không bị xe đâm trúng.

\\"khoi
Lực lượng chức năng cùng người dân chặn bắt xe ôtô do tài xế Phi điều khiển.

Mặc dù biết có chiến sĩ CSGT bám ở capo nhưng tài xế Phi vẫn tiếp tục rồ ga cho xe chạy tốc độ cao theo hướng Nam - Bắc trên đường Hồ Chí Minh được khoảng 3km thì bị người dân và lực lượng chức năng chặn bắt giữ.

Được biết, sau khi bị Phi bắt, CSGT Công an huyện Hương Sơn tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế này, đã cho kết quả 0,214mg/l.

TRẦN TUẤN

\\"khoi Khởi tố, bắt tạm giam tài xế hất CSGT lên nắp capo ở Hà Tĩnh

Ngày 27.5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ...

/ laodong.vn