Khỏa thân đi ăn trộm vì tin lời pháp sư

Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một tên trộm kỳ lạ chuyên khỏa thân khi đi ăn trộm. Họ vô cùng ngạc nhiên khi tên tội phạm này khai lí do cho hành động khác thường của hắn.

Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát khu vực phía bắc thủ đô Jakarta, Indonesia đã tóm gọn một gã đàn ông chuyên đột nhập vào các ngôi nhà và tòa cao ốc để khoắng đồ. Đáng nói, tên trộm luôn không mặc gì khi hành sự.

khoa than di an trom vi tin loi phap su
Hình ảnh HL khỏa thân (trái) đột nhập vào một căn nhà ăn trộm và bị camera an ninh ghi được. Ảnh: Tribunnews

Phát biểu tại cuộc họp báo mới diễn ra, đại diện Cảnh sát Bắc Jakarta cho hay, tên trộm có tên viết tắt HL khai hắn khỏa thân theo lời khuyên của một pháp sư.

Trang Tribunnews dẫn lời cảnh sát trưởng Bắc Jakarta Budhi Herdi Susianto giải thích: "HL sẽ cởi bỏ mọi thứ và đảm bảo rằng không có bất kỳ sợi chỉ nào trên cơ thể trước khi anh ta ra tay phạm tội. Điều này là vì anh ta tin khi khỏa thân, sẽ không ai có thể nhìn thấy anh ta".

Tuy nhiên, mẹo "tàng hình" nói trên rõ ràng không hiệu quả. Mọi người vẫn có thể nhìn thấy HL và nhất cử nhất động của hắn trong đoạn ghi hình do camera giám sát tại hiện trường quay được.

Trước khi bị bắt, HL từng đột nhập ăn trộm ở 6 địa điểm khác nhau. Trong số các chiến lợi phẩm của hắn có 30 chiếc máy tính bảng lấy cắp từ một thư viện ở Bắc Jakarta.

Cảnh sát hiện vẫn đang truy bắt một kẻ tòng phạm với HL trong phi vụ cuối cùng của hắn sau khi tên này tẩu thoát khỏi hiện trường thành công.

Tuấn Anh

khoa than di an trom vi tin loi phap su Nam sinh viên bất ngờ khỏa thân trong thư viện và cái kết đắng

Một sinh viên khỏa thân trong thư viện ở trường đại học quốc gia Singapore vừa bị đình chỉ hai kỳ học và buộc phải ...

khoa than di an trom vi tin loi phap su Nữ nghị sĩ Mỹ bị đăng ảnh khoả thân

Hạ nghị sĩ Dân chủ Katie Hill, 32 tuổi, doạ sẽ kiện báo lá cải Anh Daily Mail vì tờ này đăng những hình ảnh ...

khoa than di an trom vi tin loi phap su Quán bar cho phép khách khỏa thân uống bia

Tại Stitch Bar, thực khách có thể thoải mái tham gia các trải nghiệm mới nhưng không được vi phạm quy định chung.

/ vietnamnet.vn