Khán giả viếng ca sĩ Goo Hara

Nhiều fan khóc khi nhìn thấy di ảnh của ca sĩ Goo Hara tại nhà tang lễ. 

Chiều 25/11, ban tổ chức tang lễ Goo Hara hoàn tất khu viếng dành cho người hâm mộ ca sĩ, tại bệnh viện Seoul St. Mary. Theo MK, ở hành lang, nhiều người xếp hàng vào viếng, giữ trật tự. Một số người khóc thút thít. Một số người cầm hoa cúc trắng, lặng lẽ chờ vào trong.

khan gia vieng ca si goo hara
Fan viếng ca sĩ Goo Hara. Ảnh: MK.

Những người tiễn biệt Goo Hara chủ yếu ở độ tuổi 20, 30. Một số người đeo cặp sách. Ngoài ra, có fan kéo theo hành lý vì từ nước ngoài tới viếng.

Theo ý nguyện của gia đình Goo Hara, tang lễ cử hành riêng tư. Người thân, bạn bè của ca sĩ viếng cô tại bệnh viện Severance ở Gangnam. Thi thể nữ ca sĩ được phát hiện tại nhà riêng ngày 24/11. Cơ quan chức năng loại trừ khả năng Goo Hara bị sát hại.

khan gia vieng ca si goo hara
Di ảnh Goo Hara. Ảnh: Osen.

Trên Osen, một người quen của Goo Hara cho biết cuối đời, cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cô độc. Ngoài việc sự nghiệp sa sút, Goo Hara vướng vụ kiện với bạn trai cũ - Choi Jong Bum. Ca sĩ tố cáo Choi Jong Bum dùng video sex uy hiếp cô. Sau khi Hara qua đời, hàng trăm nghìn người Hàn Quốc kêu gọi giới chức điều tra, xét xử lại vụ án, trừng phạt nghiêm khắc Choi Jong Bum.

Như Anh

khan gia vieng ca si goo hara Người Hàn muốn trừng phạt bạn trai cũ của Goo Hara
khan gia vieng ca si goo hara Cảnh sát Hàn Quốc công bố nguyên nhân cái chết của Goo Hara
khan gia vieng ca si goo hara Goo Hara để lại di thư, được cảnh sát Hàn Quốc tìm thấy tại nhà riêng?
khan gia vieng ca si goo hara Tang lễ của Goo Hara sẽ được tổ chức kín đáo, riêng tư
khan gia vieng ca si goo hara Tìm thấy ghi chép của Goo Hara
/ vnexpress.net