Người Hàn muốn trừng phạt bạn trai cũ của Goo Hara

Hàng trăm nghìn người kêu gọi giới chức Hàn Quốc điều tra lại Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara, sau cái chết của ca sĩ. 

"Trừng phạt Choi Jong Bum" vào top hashtag được sử dụng nhiều nhất trên Twitter Hàn Quốc, từ tối 24/11, với hàng trăm nghìn chia sẻ đính kèm hashtag. Các khán giả yêu cầu giới chức điều tra và xử phạt nghiêm khắc việc Choi Jong Bum từng đe dọa Goo Hara bằng video sex.

nguoi han muon trung phat ban trai cu cua goo hara
Nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum. Ảnh: Newsen.

"Hãy sử dụng hashtag 'Trừng phạt Choi Jong Bum'. Anh ta dọa tung video sex của Goo Hara song chưa bị trừng trị thích đáng. Chúng ta không thể để điều này xảy ra với bất kỳ người phụ nữ vô tội nào khác", một khán giả kêu gọi trên Twitter.

Goo Hara và Choi Jong Bum hẹn hò đầu năm 2018. Tháng 9 năm ngoái, hai người đánh nhau tại nhà của Hara. Ca sĩ công khai các giấy tờ khám sức khỏe, tố cáo Choi Jong Bum đánh cô tới mức xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn nói bị Jong Bum quay lén video sex, dọa phát tán chúng để phá hủy danh tiếng của cô. "Đối với một nghệ sĩ nữ, còn gì đáng sợ hơn bị đe dọa bằng video nhạy cảm?", cô nói trên Dispatch.

Hồi tháng 8, Choi Jong Bum bị phạt ba năm tù treo vì các hành vi phá hoại đồ đạc của Goo Hara, đe dọa, gây tổn thương cho ca sĩ. Choi Jong Bum chỉ thừa nhận làm hỏng đồ đạc của bạn gái cũ, làm đơn kháng cáo. Luật sư của Goo Hara từng cho biết không bằng lòng với phán quyết của tòa án. Vì scandal với Choi Jong Bum, cô bị ảnh hưởng nặng nề danh tiếng, một năm qua không dự sự kiện ở Hàn Quốc. Sau khi bạn gái cũ qua đời, Choi Jong Bum để trang cá nhân ở chế độ riêng tư.

nguoi han muon trung phat ban trai cu cua goo hara

Goo Hara bị cảnh sát triệu tập năm 2018 vì vụ ẩu đả với Choi Jong Bum. Video: News Inside.

/ vnexpress.net