Khách chuẩn bị bay thấy vali bị quên trên đường băng

Nam hành khách được tiếp viên thông báo hành lý của mình đã được đưa lên máy bay, nhưng điều này khác xa so với thực tế anh nhìn thấy.

Cuối tháng 9, Karn Rateria bay hãng hàng không Lufthansa, khởi hành từ sân bay Manchester, Anh tới Munich, Đức. Khi đang đợi cất cánh và nhìn ra cửa sổ máy bay, anh phát hiện vali của mình bị bỏ quên, nằm chơ vơ trên đường băng.

khach chuan bi bay thay vali bi quen tren duong bang
Khi nhìn ra cửa sổ, nam hành khách Karn nhận ra vali của mình vẫn chưa được chuyển lên. Ảnh: Twitter.

Bất ngờ với tình huống gặp phải, hành khách này liền chụp ảnh rồi đăng lên trang cá nhân. Anh cũng gửi lời nhắn tới hãng bay: "Lufthansa, các bạn đã bỏ quên đồ của tôi trên đường băng rồi! Tôi vừa nói với phi hành đoàn và họ nói hành lý đều đã được chuyển lên hết. Nhưng tôi có thể nhìn thấy cái túi. Chúng ta đang cất cánh mà không có nó? Vậy cái đó là cái gì?".

Bài đăng của nam hành khách nhận được gần 1.500 lượt quan tâm và hơn 600 bình luận. "Hoàn cảnh này phải nói là thật gần nhưng cũng thật xa", một người hài hước bình luận. Người khác an ủi Karn rằng trong cái rủi có cái may, ít nhất anh cũng xác minh được vali của mình ở đâu, thay vì đứng chờ mòn mỏi ở băng chuyền và không thấy đồ xuất hiện.

Trả lời dưới phần bình luận, hãng Lufthansa xin lỗi hành khách và giải thích: "Hệ thống vận chuyển hành lý ở sân bay Frankfurt (Đức) bị mất điện. Hãng sẽ cố gắng xác định vị trí chiếc túi và gửi lại nhanh nhất có thể". Karn đáp lại ngay lập tức rằng anh không đến Frankfurt mà là Munich.

Câu trả lời của hãng hàng không trở thành trò cười cho nhiều người. Một người bình luận: "Lufthansa nói về sự cố ở Frankfurt, nhưng các bạn đang bay từ Manchester đến Munich. Một lời bào chữa kỳ lạ làm sao".

Cuối cùng, Karn nhận được chiếc túi của mình sau khi đến Munich. Cập nhật tình hình mới nhất, Karn nói: "Hy vọng mọi người không

phải nhìn thấy túi của mình bị bỏ lại phía sau, và không thể làm được gì".

Anh Minh (Theo Sun)

khach chuan bi bay thay vali bi quen tren duong bang Philippines: Bắt giữ du khách Mỹ giấu trẻ sơ sinh trong hành lý

Một phụ nữ người Mỹ đã bị bắt giữ ở Philippines sau khi bị phát hiện cố bay ra khỏi nước này cùng với một ...

khach chuan bi bay thay vali bi quen tren duong bang Lý do chỉ được mang 100 ml chất lỏng trong hành lý xách tay

Những kẻ khủng bố từng lên kế hoạch đánh bom 10 máy bay ở Anh bằng chất nổ giấu trong chai nước ngọt.

khach chuan bi bay thay vali bi quen tren duong bang Khách lấy hành lý trên máy bay Nga bốc cháy có thể bị truy tố

Nếu cơ quan điều tra Nga xác định những người lấy hành lý trên máy bay cản trở quá trình sơ tán, họ sẽ phải ...

/ vnexpress.net