Khắc Ngọc ghi điểm với thầy Park, Viettel thoát thua Than Quảng Ninh

Quả đá phạt đẹp mắt của Khắc Ngọc đã giúp Viettel gỡ hoà 1-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 4 LS V.League 2020 . Thêm một trận đấu mà tiền vệ xứ Nghệ ghi điểm với huấn luyện viên Park Hang-seo. 

Khi về dẫn dắt Viettel, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng từng chia sẻ rằng ông chưa vội thay đổi lối chơi. Những gì mà Viettel đã có ở mùa giải trước vẫn cơ bản được giữ nguyên. Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng muốn các cầu thủ bắt nhịp dần thay vì tạo những đổi mới quá đột ngột.

Thực tế điều này đã giúp cho Viettel đã có được 7 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên của LS V.League 2020. Với sự tăng cường 2 tân binh là Khắc Ngọc và thủ môn Nguyên Mạnh đã giúp Viettel có lực lượng khá hùng hậu ở mùa giải này.

khac ngoc ghi diem voi thay park viettel thoat thua than quang ninh
Huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee dự khán ở sân Hàng Đẫy. Ảnh: Hoài Thu

Trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã chọn cách tiếp cận trận đấu khá thận trọng. Với một đội hình thấp và 4 trung vệ phòng ngự là Tiến Dũng, Luiz, Ngọc Hải, Đức Chiến đã cho thấy ý đồ rõ ràng của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Viettel không vội vàng triển khai lối chơi tấn công mà chọn thời điểm để tăng tốc.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 33, Đức Chiến trong một pha tranh chấp bên cánh trái đã để mất bóng vào chân Fagan. Cầu thủ này đã thực hiện pha tạt bóng chính xác để Jerrmie Lynch đánh đầu hạ gục Nguyên Mạnh, mở tỉ số cho Than Quảng Ninh.

khac ngoc ghi diem voi thay park viettel thoat thua than quang ninh
Viettel đã gặp khó khăn trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Hoài Thu

Bàn thua khiến Viettel phải đẩy cao đội hình, tốc độ trận đấu đã được đẩy cao hơn. Đội chủ nhà đã tạo ra nhiều tình huống áp sát khung thành của Huỳnh Tuấn Linh, tuy nhiên đã không có một cơ hội đáng kể nào được tạo ra.

Ngay đầu hiệp 2, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã có sự thay đổi ở hàng tiền vệ khi tung Hoàng Đức vào thay Văn Trâm. Điều này giúp cho Viettel có thêm nhiều phương án tấn công. Sức ép đã được các cầu thủ chủ nhà tạo ra, đặc biệt là ở nửa cuối hiệp 2 khiến cho khung thành Huỳnh Tuấn Linh chao đảo. Phút 80, Hoàng Đức đã kiếm về một quả phạt cho Viettel ngay trước vòng cấm địa. Khắc Ngọc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với pha đá phạt chuẩn xác, gỡ hoà 1-1 cho Viettel.

khac ngoc ghi diem voi thay park viettel thoat thua than quang ninh
Khắc Ngọc đã có bàn thắng quan trọng giúp Viettel thoát thua. Ảnh: Hoài Thu

Trên khán đài huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee cũng không giấu được niềm vui. Khắc Ngọc chính là một trong số những cầu thủ thuộc diện theo dõi của ông Park trong kế hoạch làm mới đội tuyển quốc gia. Ở trận đấu tuần trước, Khắc Ngọc cũng đã ghi điểm với một trận đấu xuất sắc. Tiền vệ của Viettel đang cho thấy phong độ ấn tượng.

Trận đấu đã kết thúc với kết quả hoà 1-1. Với 8 điểm có được, Viettel đang tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Than Quảng Ninh tạm xếp vị trí thứ 8.

khac ngoc ghi diem voi thay park viettel thoat thua than quang ninh
Kết quả các trận đấu diễn ra chiều 11.6. Ảnh: VPF
khac ngoc ghi diem voi thay park viettel thoat thua than quang ninh HAGL chia điểm với Viettel trong trận cầu rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Viettel hoà HAGL 3-3 sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính như phim hành động.

/ laodong.vn