Kha Ly vào vai gái làng chơi

Diễn viên Kha Ly trở lại phim ảnh sau một năm nghỉ diễn với vai gái làng chơi trong phim sitcom, đóng cùng Mỹ Uyên, Minh Dũng... 

Trong phim Bố già bolero (đạo diễn: Trần Minh Ngân), nhân vật của cô là Mộng Tuyền, một cô gái trang điểm lòe loẹt, nói năng bỗ bã nhưng bên trong dễ tổn thương. Sống trong một xóm lao động nghèo ở Sài Gòn, cô được hàng xóm yêu thương vì luôn hết lòng giúp đỡ mọi người.

kha ly vao vai gai lang choi
Tạo hình Kha Ly trong phim mới. Ảnh: ĐQ.

Kha Ly trở lại đóng phim từ tháng 8, sau khi đoạt quán quân Tình bolero . Cô cho biết muốn đóng nhiều vai hơn, do trước đó, cô chủ yếu vào vai phụ nữ miền Tây chịu thương chịu khó. Để hóa thân vào nhân vật, cô xem nhiều video phóng sự về gái mại dâm, nghiên cứu các bộ phim cùng chủ đề để học hỏi từ đồng nghiệp. Diễn viên Thanh Duy - chồng Kha Ly - hỗ trợ vợ bằng cách gửi cô các video dạy diễn xuất anh tìm được. "Anh ủng hộ tôi quay lại phim trường sau thời gian chủ yếu tập trung ca hát", Kha Ly cho biết.

Trong phim, Kha Ly có nhiều cảnh diễn hài với nghệ sĩ Lê Nam, NSƯT Mỹ Duyên, Minh Dũng... Phim xoay quanh một xóm nghèo nằm trong diện giải tỏa của một dự án bất động sản. Mỗi thành viên trong xóm đều có hoàn cảnh éo le nhưng luôn lạc quan, thích ca hát. Một băng nhóm xã hội đen được điều đến để buộc những thành viên trong xóm phải dời đi. Người dân trong xóm quyết định cùng nhau chống lại đám giang hồ. Phim gồm năm tập, được đầu tư một tỷ đồng, phát trên Youtube.

Kha Ly sinh năm 1985, cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như Hàn Mạc Tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng Mặt Trời, Kiều nữ và đại gia... Cô kết hôn với diễn viên Thanh Duy năm 2016.

Tam Kỳ

kha ly vao vai gai lang choi Nghệ sĩ Việt làm gì ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10?

Các sao Việt có những kiểu đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khác nhau nhưng đa số đều dành thời gian cho gia đình.

kha ly vao vai gai lang choi Những ngôi nhà dát vàng, xa xỉ của sao Việt

Nhiều sao Việt như Trần Bảo Sơn, Đan Trường, Lý Nhã Kỳ, Đoan Trường... đều sở hữu những căn biệt thự bạc tỷ, khiến người ...

/ vnexpress.net