Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn phản lưới, Liverpool thua trận đầu tiên

West Ham trở thành đội bóng đầu tiên trong mùa giải 2021/22 đánh bại được Liverpool.

Liverpool phải thắng để đòi lại vị trí nhì bảng vừa bị Manchester City chiếm giữ. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của West Ham, thầy trò HLV Jurgen Klopp không những không làm được điều đó mà còn mất luôn chuỗi trận bất bại từ đầu mùa.

Các cổ động viên Liverpool có thể cảm thấy điềm không lành ở ngay phút thứ tư. Thủ môn Alisson Becker vô tình phản lưới trong một pha tranh chấp bóng bổng với cầu thủ chủ nhà. Trọng tài và VAR xác định đây là bàn thắng hợp lệ.

West Ham dẫn trước dù họ thậm chí còn không có pha dứt điểm nào ra hồn trong cả hiệp một. Trong khi đó, Liverpool hoàn toàn áp đảo nhưng cũng không tạo ra được những cơ hội có sức uy hiếp cao. Phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Trent Alexander-Arnold bằng một cú đá phạt ở cuối hiệp đấu, đội khách mới có bàn gỡ hòa.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn phản lưới, Liverpool thua trận đầu tiên - 1
Liverpool thua trận đầu tiên trong mùa giải.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục phải nhận những đòn choáng váng từ đối thủ trong hiệp 2. Trong vòng 7 phút (từ 67 đến 74), Jarrod Bowen thực hiện 2 đường kiến tạo cho Pablo Fornals và Kurt Zouma lần lượt lập công đưa West Ham vượt lên dẫn 3-1.

Liverpool tăng cường sức ép và tấn công dồn dập trong phần còn lại của trận đấu. Divock Origi rút ngắn tỉ số ở phút 83 và đội khách cũng có những cơ hội ở rất gần bàn thắng, nhưng không thể tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về West Ham, một kết quả giúp cho đội chủ nhà vượt qua chính đối thủ tren bảng xếp hạng. Liverpool thua trận đầu tiên trong mùa giải và đứt mạch 26 trận bất bại trên mọi đấu trường - kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn phản lưới, Liverpool thua trận đầu tiên - 2
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau vòng 11

Minh Ngọc

Nhận định bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid vòng bảng Champions League Nhận định bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid vòng bảng Champions League
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Liverpool, Man City sẩy chân, Chelsea thắng đậm Kết quả Ngoại Hạng Anh: Liverpool, Man City sẩy chân, Chelsea thắng đậm

/ vtc.vn