Kết quả Ngoại Hạng Anh: Liverpool thắng West Ham, Chelsea thua Brentford

Liverpool đánh bại West Ham với tỉ số 2-1 trong khi Chelsea tiếp tục thất bại dưới thời HLV Frank Lampard.

Cả West Ham và Liverpool đều có phong độ tốt với 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Đội chủ nhà sớm giành lợi thế với bàn thắng ở ngay phút thứ 12 của Lucas Paqueta từ cú sút xa ấn tượng.

Tuy nhiên, Liverpool nhanh chóng gỡ hòa với pha lập công của Cody Gakpo. Đội khách làm chủ trận đấu. Họ kiểm soát bóng tốt hơn và liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm về khung thành Wets Ham nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng trong hiệp một.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Liverpool thắng West Ham, Chelsea thua Brentford - 1

Gakpo gỡ hòa cho Liverpool.

Sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục dâng cao đội hình. West Ham tận dụng điều đó để thực hiện những đường phản công. Phút 54, Bowen phá lưới Liverpool sau đường chuyền của Paqueta. Tuy nhiên, VAR giúp trọng tài xác định cầu thủ West Ham việt vị và huy rbafn thắng.

Đó là khoảnh khắc hụt bàn thắng khiến West Ham tiếc nuối bởi không lâu sau đó, Liverpool nâng tỷ số lên 2-1 nhờ cú đánh đầu cận thành của Joe Matip. Có được lợi thế, Liverpool giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn chiếm ưu thế về kiểm soát bóng. Họ cầm bóng hơn 70%, khiến West Ham không có nhiều cơ hội tấn công.

 

Thắng West Ham 2-1, Liverpool tiếp tục nuôi hi vọng giành suất dự Europa League ở vị trí thứ 6. Cơ hội tranh vị trí trong top 4 của thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn không cao khi họ đang kém Newcastle và Man Utd 6 điểm, trong khi thi đấu nhiều trận hơn.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Liverpool thắng West Ham, Chelsea thua Brentford - 2

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 33.

Cũng ở loạt trận vòng 33 đêm qua, Chelsea nối dài mạch thất bại dưới thời HLV Frank Lampard. Ngay trên sân nhà, The Blues thua Brentford với tỉ số 0-2. Pha phản lưới của Cesar Azpilicueta và pha lập công của Bryan Mbeumo giúp Brendford giành 3 điểm.

Kết quả Ngoại Hạng Anh

Nottingham Forest 3-1 Brighton

West Ham 1-2 Liverpool

Chelsea 0-2 Brentford

Man City 4-1 Arsenal

https://vtc.vn/ket-qua-ngoai-hang-anh-liverpool-thang-west-ham-chelsea-thua-brentford-ar768722.html

HẢI ANH / VTC News