Kết quả Europa League: Loại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8

Man Utd đánh bại Barcelona vỡi tỉ số 2-1 trong trận lượt về, qua đó giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.

Trận hòa ở lượt đi là cơ sở để Man Utd tự tin trước cuộc tiếp đón Barcelona ở sân Old Trafford. Quỷ đỏ nhập cuộc với quyết tâm cao và chiếm ưu thế trước Barcelona trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, khi những pha tấn công của đội chủ nhà chưa hiệu quả, họ lại nhận bàn thua.

Bruno Fernandes phạm lỗi với cầu thủ Barcelona trong vòng cấm, khiến Man Utd phải đối mặt với một quả phạt đền. Thủ môn David de Gea chạm được tay vào bóng nhưng anh không thể cản cú đá của Robert Lewandowski.

Sau bàn thua, Man Utd vẫn là đội bóng áp đảo và duy trì thế trận ấn tượng suốt hiệp một. Dù vậy, Wout Weghorst và Jadon Sancho tỏ ra lạc nhịp trên hàng công và khiến nhiều cơ hội đáng chú ý của Man Utd trôi đi trong nuối tiếc.

Nhưng người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford cũng không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng. Quỷ đỏ có bàn thắng ở ngay đầu hiệp 2. Bruno Fernandes lập công chuộc tội bằng tình huống tranh chấp thành công trước khi kiến tạo cho Fred ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Kết quả Europa League: Loại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8 - 1

Antony ghi bàn quyết định giúp Man Utd thắng Barcelona.

 

Bàn thắng này khiến cho tinh thần của Man Utd lên cao. Đội bóng thành Manchester áp đảo hoàn toàn so với Barcelona. Trong khi đó, HLV Xavi không thể có điều chỉnh đáng kể về nhân sự để tạo ra sự thay đổi  về thế trận giúp đội khách chơi tốt hơn.

Phút 73, Man Utd vượt lên cũng trong một tình huống xuất phát từ pha tranh chấp của Bruno Fernandes. Sau một vài tình huống lộn xộn, bóng đến chân Antony và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại, Man Utd duy trì sức ép lên đối thủ. Họ bỏ lỡ vài cơ hội, nhưng điều này không ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp. Barcelona không thể lật ngược tình thế và Man Utd giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.

Kết quả: Man Utd 2-1 Barcelona

Ghi bàn

Man Utd: Fred (47’), Antony (73’)

Barcelona: Lewandowski (18’)

https://vtc.vn/ket-qua-europa-league-loai-barcelona-man-utd-vao-vong-1-8-ar743822.html

MAI PHƯƠNG / VTC News