Kết quả Cúp C1: Bayern Munich lập kỷ lục, AC Milan thua ngược Liverpool

Cập nhật kết quả Cúp C1 mới nhất ngày 18/9: Bayern Munich lập kỷ lục thắng đậm ở Champions League trong trận đấu với Dinamo Zagreb.

Rạng sáng 18/9, Bayern Munich thiết lập thống kê chưa từng có trong một trận đấu ở Cúp C1 (Champions League). Đội bóng Đức ghi 9 bàn khi đối đầu với Dinamo Zagreb trên sân nhà, trung bình cứ 10 phút họ lại đưa được bóng vào khung thành đối phương.

Harry Kane đóng góp 4 bàn trong số đó. Tiền đạo người Anh thực hiện thành công 3 quả phạt đền. Bàn còn lại là pha đá bồi đơn giản sau khi thủ môn đối phương đẩy bóng ra. Kane trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Bayern Munich ghi 4 bàn trong một trận đấu.

Harry Kane ghi 4 bàn, trong đó có 3 quả phạt đền. (Ảnh: Reuters)

Harry Kane ghi 4 bàn, trong đó có 3 quả phạt đền. (Ảnh: Reuters)

Michael Olise đóng góp 2 bàn thắng. Raphael Guerreiro, Leroy Sane và Leon Goretzka cũng có tên trong danh sách ghi bàn. Ngoài ra, Bayern Munich còn có 2 bàn thắng bị hủy vì VAR.

Một phần ba số bàn thắng của Bayern Munich đến trong hiệp một. Dinamo Zagreb có thời điểm tạo ra hy vọng về trận hòa. Họ ghi 2 bàn trong vòng 2 phút ở đầu hiệp 2 để rút ngắn tỷ số còn 2-3.

Tuy nhiên, Bayern Munich không cho đối thủ cơ hội lật ngược tình thế. Đội chủ nhà ghi liên tiếp 6 bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 9-2. Bayern Munich trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử ghi được 9 bàn trong một trận đấu tại Champions League.

Cặp đấu đáng chú ý nhất của Cúp C1 đêm qua là màn so tài giữa AC Milan và Liverpool trên sân San Siro. Trong hoàn cảnh phong độ kém (chỉ thắng 1 trận trước đối thủ yếu sau 4 vòng đấu tại Serie A), đội chủ nhà không thể giành điểm trước đối thủ rất mạnh.

Trung vệ Van Dijk ghi bàn trong trận Liverpool thắng AC Milan 3-1. (Ảnh: Reuters)

Trung vệ Van Dijk ghi bàn trong trận Liverpool thắng AC Milan 3-1. (Ảnh: Reuters)

AC Milan ghi bàn ở ngay phút thứ ba với pha lập công của Cristian Pulisic. Tỷ lệ kiểm soát bóng của họ ngang ngửa với đối thủ. Tuy nhiên, ở mọi chỉ số tấn công còn lại, đại diện của bóng đá Ý đều thua.

Liverpool tạo ra số cơ hội vượt trội. Họ có 24 cú dứt điểm - nhiều gấp 3 lần so với đối thủ, trúng đích 12 lần (AC Milan chỉ có 2) và ghi 3 bàn.

Đội bóng Anh gỡ hòa và vượt lên ngay trong hiệp một. Bộ đôi trung vệ Ibrahima Konate (phút 23) và Virgil van Dijk (phút 41) làm thay nhiệm vụ ghi bàn của các tiền đạo.

Dominik Szoboszlai góp thêm 1 bàn cho Liverpool ở hiệp 2 để ấn định chiến thắng 3-1.

Kết quả Cúp C1 mới nhất

Juventus 3-1 PSV

Young Boys 0-3 Aston Villa

AC Milan 1-3 Liverpool

Bayern Munich 9-2 Dinamo Zagreb

Real Madrid 3-1 Stuttgart

Sporting Lisbon 2-0 Lille.

Tiểu Minh / VTC News