Kẹt ngoài đảo suốt 3 tháng, Thúy Hạnh mừng khi được ở bên chị gái

"21 năm không sống cùng nhau, nhờ có kỳ nghỉ bất đắc dĩ này mà 2 đứa lại có thời gian bên nhau nhiều hơn", Thúy Hạnh viết về chị gái.

Hai gia đình Thúy Hằng và Thúy Hạnh có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng ở Phú Quốc hồi tháng 6. Do dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở TP.HCM, họ bị kẹt ngoài đảo suốt 3 tháng qua.

Kẹt ngoài đảo suốt 3 tháng, Thúy Hạnh mừng khi được ở bên chị gái - 1
Thúy Hằng - Thúy Hạnh kẹt 3 tháng ngoài đảo Phú Quốc vì dịch COVID-19.

Trong ngày tròn 3 tháng ở bên nhau, Thúy Hạnh chia sẻ: "Tính từ năm 2000, khi Thúy Hằng theo chồng bỏ cuộc chơi, chúng mình đã không có khoảng thời gian nào sống cùng nhau đến 3 tháng. Những lần đi công tác hoặc đi du lịch chung nhiều lắm cũng chỉ 2 tháng mà cũng không sinh hoạt chung hàng ngày như lần này. Nghĩ cũng thú vị nhỉ, 21 năm không sống cùng nhau, nhờ có kỳ nghỉ bất đắc dĩ này mà hai đứa lại có thời gian bên nhau nhiều hơn".

Thúy Hạnh còn hài hước nhắn nhủ bố mẹ rằng: "Hai đứa sống với nhau hoà thuận, nhường nhịn nhau và chia việc chăm sóc nấu nướng cho các con chứ không chí choé cãi nhau suốt ngày như hồi nhỏ".

Kẹt ngoài đảo suốt 3 tháng, Thúy Hạnh mừng khi được ở bên chị gái - 2
Hai cựu siêu mẫu tổ chức trung thu cho các con.

Trong suốt những ngày sống ngoài đảo Phú Quốc, Thúy Hằng - Thúy Hạnh chăm chỉ nấu nướng cho các con. Họ còn tự nhuộm tóc cho nhau và hàng ngày cùng nhau tập thể dục, giữ gìn sức khỏe.

Các con của Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng được sắp xếp để học online. Đợt Trung thu vừa qua, hai cựu siêu mẫu cũng trang trí mâm cỗ nhỏ, mua đèn lồng để các con có những giây phút vui vẻ, ý nghĩa. Với tình hình dịch COVID-19 như hiện nay, cả hai vẫn chưa rõ khi nào mới có thể trở về nhà.

Hôn nhân viên mãn của chị em người mẫu sinh đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh Hôn nhân viên mãn của chị em người mẫu sinh đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Chồng Thúy Hạnh là nhạc sỹ có tiếng, trong khi Thúy Hằng lại có chồng làm nghiên cứu.

Người mẫu Thuý Hạnh: “Thời trẻ tôi nông nổi và hiếu thắng vô cùng” Người mẫu Thuý Hạnh: “Thời trẻ tôi nông nổi và hiếu thắng vô cùng”

"Thời trẻ của tôi cũng bồng bột, nông nổi và hiếu thắng vô cùng, không thua kém gì các cô gái trẻ khác. Cuộc đời ...

/ vtc.vn