Kẻ lạ đột nhập sờ soạng khắp cơ thể, người phụ nữ trấn tĩnh làm một việc, cứu mạng hai vợ chồng

Nhờ sự thông minh và bản lĩnh, người phụ nữ giúp cả hai vợ chồng thoát chết trong gang tấc.

Theo NBC Sandiego, sự việc kinh hoàng xảy ra vào tháng 12/2014 tại căn hộ của một người phụ nữ tên Alma Przybylko ở thành phố Chula, bang California (Mỹ). 6h hôm xảy ra vụ việc, Alma thức giấc khi cảm thấy có ai đó đang ở trong phòng ngủ.

Được biết, đêm hôm trước, chồng của Alma là anh Jerzy bị mất ngủ nên đã ra phòng khách ngủ để tránh ảnh hưởng đến vợ. Do đó, Alma cứ ngỡ người đang đi lại trong phòng ngủ là chồng cô.

“Tôi cảm thấy một bàn tay lạnh lẽo chạm vào lưng mình. Nghĩ đó là chồng, tôi khua tay sang chỗ giường bên cạnh nơi anh ấy hay nằm nhưng không thấy ai”, Alma chia sẻ với NBC 7.

Alma không tìm thấy chồng, cho rằng mình đang nằm mơ, lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, không bao lâu sau, chị lại cảm thấy như có ai đó đang ngồi ở mép giường. Quay đầu lại, chị nhìn thấy bóng lưng của một người đàn ông nhưng người đó không phải anh Jerzy.

Kẻ lạ đột nhập sờ soạng khắp cơ thể, người phụ nữ trấn tĩnh làm một việc, cứu mạng hai vợ chồng - Ảnh 1

Căn phòng ngủ nơi xảy ra sự việc.

Trong lòng hy vọng bản thân nằm mơ, Alma nhắm mắt lại rồi mở mắt ra một lần nữa. Lúc này, chị mới nhận ra sự thật khủng khiếp: Có kẻ lạ đã đột nhập vào nhà và đang ở trong phòng ngủ của vợ chồng chị.

Alma nhớ lại: “Tim tôi đập rất nhanh. Tôi bắt đầu run rẩy, đầu óc trống rỗng, không biết mình phải phản ứng ra sao trong tình cảnh đó”.

Theo Alma, kẻ gian nhiều khả năng đã đột nhập vào nhà từ cánh cửa trước quên không khóa, sau đó đi qua nơi chồng cô đang ngủ với chiếc bịt tai rồi tiến vào phòng ngủ. Ở thời điểm đó, Alma chỉ mặc áo phông và nội y. Khẽ kéo chăn bông quấn quanh che kín người, Alma giả vờ như vẫn đang say ngủ để xem kẻ lạ mặt định làm gì.

“Tôi không biết liệu chồng tôi có gặp phải chuyện gì hay không. Tôi cũng không biết kẻ lạ mặt đã ở trong nhà tôi bao lâu. Nhưng tôi biết rằng bản thân phải bình tĩnh, không được phép hét lên bởi nếu tôi làm vậy, kẻ đột mặt có thể bị kích động và phản ứng mạnh. Ai biết được hắn đang mang theo súng hay dao chứ”, Alma kể lại giây phút đầy sợ hãi.

Bên cạnh đó, Alma cũng biết chồng đang đeo bịt tai nên chắc chắn không nghe thấy tiếng hét kêu cứu của chị. Do đó, Alma quyết định giữ im lặng khi kẻ lạ mặt nằm xuống bên cạnh và bắt đầu chạm vào người chị. Kế đó, chị vờ xem kẻ đột nhập là chồng mình, gọi hắn là “anh yêu” và nói “Đợi em chút nhé, em cần đi vệ sinh". Kẻ lạ mặt không nói gì, miễn cưỡng để Alma rời đi.

Kẻ lạ đột nhập sờ soạng khắp cơ thể, người phụ nữ trấn tĩnh làm một việc, cứu mạng hai vợ chồng - Ảnh 2

Kẻ lạ đột nhập sờ soạng khắp cơ thể, người phụ nữ trấn tĩnh làm một việc, cứu mạng hai vợ chồng - Ảnh 3

Chị Alma và anh Jerzy kể lại "trải nghiệm thót tim".

Tận dụng cơ hội, Alma nhanh chân trốn vào phòng tắm và khóa chặt cửa, bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch tiếp theo. Nghe tiếng người đàn ông kia ra khỏi phòng ngủ, Alma nhấn nước xả bồn cầu rồi mở cửa phòng tắm, chạy thật nhanh đến chiếc ghế dài trong phòng khách nơi chồng chị đang nằm ngủ, sau đó khẩn trương đánh thức anh dậy. Anh Jerzy tỉnh dậy ngay lập tức trong khi kẻ đột nhập đang ở trong phòng bếp.

Nghe vợ nói nhỏ rằng có kẻ lạ mặt đang ở trong nhà, anh Jerzy không tin. Không muốn lãng phí thời gian, Alma vội vơ lấy điện thoại, kéo áo chồng chạy ra ngoài, đồng thời bảo anh gọi điện cho cảnh sát ngay lập tức. Jerzy nhìn thấy vợ đang run bần bật thì biết đây không phải trò đùa, bảo vợ sang nhà hàng xóm nhờ trợ giúp trong khi anh sẽ ở bên ngoài căn hộ để chờ cảnh sát đến.

Vậy nhưng, khi lực lượng chức năng đến nơi, nghi phạm đã tẩu thoát. Cảnh sát địa phương nhận định nghi phạm rời đi thành công nhưng sẽ sớm đột nhập vào một căn hộ khác với một diện mạo khác.

Nhắc về “trải nghiệm hú hồn”, Alma cho hay chị có chút tự hào về bản thân mình. Chị cũng nhận ra rằng bản thân yêu chồng rất nhiều bởi vào giây phút nguy hiểm, chị “vô cùng lo lắng không biết có chuyện gì xảy đến với chồng mình hay không”. Về phía Jerzy, anh cảm thấy thực sự ấn tượng về vợ khi chị xử lý tình huống một cách bình tĩnh và thông minh, nhờ vậy đảm bảo an toàn cho cả hai vợ chồng.

Đinh Kim (Theo NBC Snadiego)

Kẻ có 4 tiền án đột nhập chùa “cuỗm” tài sản gần 1 tỷ đồng Kẻ có 4 tiền án đột nhập chùa “cuỗm” tài sản gần 1 tỷ đồng
Cụ bà 82 tuổi hạ gục kẻ đột nhập Cụ bà 82 tuổi hạ gục kẻ đột nhập

/ www.doisongphapluat.com