Kẻ dọa "bắn vỡ sọ" người đi đường ở Bắc Ninh là giám đốc công ty bảo vệ

Người đàn ông cầm súng đe dọa bắn một tài xế khác được xác định là giám đốc một công ty bảo vệ ở Bắc Ninh.

Chiều 5/9, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông rút vật giống súng ra dọa bắn người đi đường khi tham gia giao thông.

Thông tin ban đầu, người đàn ông đi xe ô tô 7 chỗ màu đen có hành vi rút súng đe dọa tài xế, được cho là giám đốc một công ty bảo vệ trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Kẻ dọa 'bắn vỡ sọ' người đi đường ở Bắc Ninh là giám đốc công ty bảo vệ - 1
Người đàn ông được cho là rút súng đe dọa tài xế, là giám đốc công ty bảo vệ.

Theo xác minh của PV VTC News, người đàn ông trên là N.V.S., Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, có địa chỉ tại đường Hai Bà Trưng, TP Bắc Ninh.

Trả lời PV VTC News, anh Đặng Đình Thế, Trưởng Phòng nghiệp vụ Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long xác nhận, người đàn ông mặc áo trắng cầm súng đe dọa đang gây xôn xao dư luận chính là ông N.V.S, Giám đốc công ty.

Chiếc xe ô tô màu đen BKS 99A-306.30 là xe của công ty, thời điểm xảy ra vụ việc, ông S. không có mặt ở công ty, còn đi đâu thì tôi không nắm rõ”, anh Thế cho biết.

Một nhân viên khác của công ty cho biết thêm, vật ông S. cầm là công cụ trợ súng bắn đạn cao su của công ty.

Trưa cùng ngày, mạng xã hội xôn xao hình ảnh người đàn ông đi ô tô rút một vật giống súng đe dọa người đi đường.

Theo nội dung bài viết, vụ việc xảy ra tại khu vực cầu Ngà (TP Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Kẻ dọa 'bắn vỡ sọ' người đi đường ở Bắc Ninh là giám đốc công ty bảo vệ - 2
Hình ảnh người đàn ông đi ô tô rút vật giống súng đe dọa người đi đường.

Thời điểm xảy ra vụ việc, do giao thông đông đúc, đường hẹp, tài xế ô tô 7 chỗ màu đen, BKS 99A-306.30 xin vượt không được nên xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế chiếc xe không cho vượt. Sau đó, người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người có hành vi manh động trên là một người đàn ông trung tuổi, ăn mặc lịch sự.

Đoạn clip sau khi được đăng tải gây bức xúc trong dư luận, nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc truy tìm người đàn ông này để xử lý nghiêm.

Phó công an xã ở Quảng Nam rút súng chĩa vào dân khi làm nhiệm vụ Phó công an xã ở Quảng Nam rút súng chĩa vào dân khi làm nhiệm vụ

Đi làm nhiệm vụ nhưng bị người dân cản trở, Phó công an xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) rút súng chĩa vào ...

Không được nhường đường, nhóm người trên ô tô 7 chỗ rút súng dọa xe khách Không được nhường đường, nhóm người trên ô tô 7 chỗ rút súng dọa xe khách

Nhóm người đi trên ô tô 7 chạy trên quốc lộ 1A rút súng dọa xe khách vì chiếc xe này không chịu nhường đường.

/ vtc.vn