Kẻ biến thái "tự sướng" trên xe buýt: Có bệnh sinh lý, công an cho bảo lãnh về

Qua làm việc với kẻ biến thái, Công an quận Đống Đa xác định người này bị bệnh về sinh lý và đơn vị cho người nhà đến bảo lãnh về.

Liên quan đến sự việc kẻ biến thái vô tư "tự sướng" trên xe buýt ở Hà Nội, tối 27/6, lãnh đạo Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa cho hay, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng xác định người này từng bị xử phạt về hành vi tương tự.

ke bien thai tu suong tren xe buyt co benh sinh ly cong an cho bao lanh ve

Hình ảnh thanh niên có hành vi biến thái trên xe buýt 01.

"Nam thanh niên này bị bệnh về sinh lý, thích thủ dâm. Người này cũng nhận thức về hành động của mình nên đơn vị đề xuất cho người nhà đến bảo lãnh thanh niên này về trong sáng nay".

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 26/6, nam thanh niên (khoảng 20 tuổi, mặc áo phông đen, quần cộc màu đen) lên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Gia Lâm đến Bến xe Yên Nghĩa) tại điểm dừng đỗ gần khu vực Trường Đại học Thủy Lợi.

Lúc này trên xe có nhiều hành khách, tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn tiến đến gần phía sau ghế của 2 thiếu nữ và thủ dâm.

Sau đó, vụ việc được bàn giao cho Công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) để xử lý.

ke bien thai tu suong tren xe buyt co benh sinh ly cong an cho bao lanh ve Thêm một thanh niên thủ dâm gây kinh hãi trên xe buýt ở Hà Nội

Nhiều người đi trên xe buýt bắt quả tang một nam thanh niên đang thủ dâm đứng ở phía sau 2 cô gái và báo ...

ke bien thai tu suong tren xe buyt co benh sinh ly cong an cho bao lanh ve Tạm giữ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt Hà Nội, xác minh hành vi dâm ô

Lực lượng chức năng Hà Nội đang tạm giữ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt để xác minh hành vi dâm ô.

ke bien thai tu suong tren xe buyt co benh sinh ly cong an cho bao lanh ve Kẻ biến thái vô tư "tự sướng" trên xe buýt ở Hà Nội

Cơ quan chức năng vừa lập biên bản một người đàn ông có hành vi tự sướng trên xe buýt, khiến nhiều hành khách bức ...