Karik rời khỏi "sân nhà" âm nhạc thử sức với điện ảnh

“Người lạ ơi”- bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo…dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 13/9 tới.

Lần đầu tiên, Karik rời khỏi “sân nhà” âm nhạc để thử sức ở một lĩnh vực mới - diễn xuất, và còn là vai nam chính. Trong khi đó, Thùy Anh tiếp tục biến hóa hình tượng, khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng với mọi thể loại phim, mọi loại vai diễn. Trịnh Thảo “lột xác” với vai diễn nữ tính và quyến rũ hơn sau thành công của "Tháng năm rực rỡ".

karik roi khoi san nha am nhac thu suc voi dien anh

Trong “Người lạ ơi”, Karik vào vai Đăng DJ. Mặc kệ việc được bao nhiêu người đẹp vây quanh, Đăng vẫn lạnh lùng tuyên bố “không bao giờ vướng vào chuyện yêu đương, bất kể cô gái đó là ai”. Đối với Đăng, tình yêu chỉ là trò nhăng nhít.

Nhưng sự đời éo le, dù Đăng một lòng không muốn vướng vào tình yêu, cuối cùng lại rơi vào bẫy tình hiểm trở. Trong trailer vừa hé lộ, có ít nhất ba cô gái hết lòng cưa cẩm Đăng. Nhân vật do Thùy Anh đảm nhiệm gây tò mò lớn nhất vì cô nàng quá đặc biệt. So với hai cô gái còn lại đã quen biết Đăng DJ, dường như Thùy Anh là “người lạ” đích thực với chàng siêu hotboy này.

karik roi khoi san nha am nhac thu suc voi dien anh

Bên cạnh yếu tố lãng mạn bí ẩn, “Người Lạ Ơi” còn gây hứng thú khi Karik và Thùy Anh thực hiện những phân cảnh hành động đẹp mắt trong. Lần đầu hợp tác, nhưng sự ăn ý của Karik và Thùy Anh trong cả những phân cảnh tình cảm lẫn hành động hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp mới trên màn ảnh Việt.

“Người Lạ Ơi” cũng không quên khai thác tài năng âm nhạc của Karik. Một đoạn rap rất chất trên nền nhạc vô cùng bắt tai vang lên trong trailer, dù ngắn nhưng đã đủ để fan âm nhạc của Karik phải phấn khích và muốn được nghe trọn vẹn bản hit mới này.

Ngoài bộ ba diễn viên trẻ, “Người Lạ Ơi” còn sở hữu dàn diễn viên phụ như: Mỹ Duyên, Huy Khánh, Trương Thế Vinh…

karik roi khoi san nha am nhac thu suc voi dien anh Miu Lê thách Karik, Châu Đăng Khoa và đây là cái kết

Lời thách thức mới nhất của Miu Lê dành cho Karik và Châu Đăng Khoa - đồng chủ nhân của hit “Người lạ ơi” khiến ...

karik roi khoi san nha am nhac thu suc voi dien anh Đàm Phương Linh tiết lộ lý do chia tay Karik sau 1 năm hẹn hò

Hậu chia tay Karik, Đàm Phương Linh tìm kiếm một nửa tại “Khúc hát se duyên“. Sau tất cả, cô nàng quyết định tay trong ...

karik roi khoi san nha am nhac thu suc voi dien anh Cô gái xinh đẹp, giỏi giang khiến Karik 'đổ gục' là ai?

Cô gái xinh đẹp chiếm trọn cảm tình của chủ nhân hit “Anh không đòi quà” có tên Nguyễn Huyền Thương (SN 1997 - quê ...

/ anninhthudo.vn