Justin Bieber dùng răng cởi nịt tất cho cô dâu

Ca sĩ Justin Bieber tiết lộ bức ảnh anh ngồi sụp dưới chân Hailey, hì hụi dùng răng cởi nịt bít tất cô dâu để ném cho các phù rể. 

Trong tiệc cưới tối 30/9, Justin và Hailey thực hiện một nghi thức truyền thống là chú rể cởi dây nịt bít tất cho cô dâu. Có rất nhiều cách thức để tháo sợi dây bằng ren này ra khỏi chân và nam ca sĩ 25 tuổi đã chọn cách hài hước nhưng không kém phần sexy là dùng răng.

justin bieber dung rang coi nit tat cho co dau
Justin Bieber kéo nịt bít tất từ trên đùi xuống cổ chân vợ để dùng răng cởi ra.

Trong bức ảnh Justin vừa chia sẻ, anh ngồi bệt xuống đất, nâng chân của vợ lên. Những vị khách đứng vây xung quanh, hầu hết là các chàng trai, hồi hộp chờ đợi. Theo truyền thống đám cưới phương Tây, chú rể sẽ ném chiếc nịt bít tất vào đám đông các anh chàng độc thân, ai bắt được sẽ may mắn kết hôn lần sau.

Sở hữu đôi chân dài nuột nà, Hailey Bieber không ngần ngại để chồng vén váy thực hiện nghi thức vui vẻ này. Cô diện bộ đầm lụa gợi cảm, nằm dài trên chiếc ghế chờ đợi. Sau đó, cặp đôi hạnh phúc ôm nhau khiêu vũ cùng khách mời.

justin bieber dung rang coi nit tat cho co dau
Justin - Hailey đắm say trong tiệc cưới.

Justin và Hailey đã "giấu nhẹm" ảnh cưới suốt một tuần và chỉ tiết lộ dần vào đầu tuần này. Sau lễ cưới tràn ngập tiếng cười, cặp sao trở về nhà ở Los Angeles nghỉ ngơi, làm việc mà chưa vội đi hưởng tuần trăng mật. Justin Bieber quay MV mới 10.000 Hours cùng Hailey đồng thời thực hiện bộ ảnh nội y nóng bỏng cùng nhau để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của thương hiệu Calvin Klein.

Hoài Vũ

justin bieber dung rang coi nit tat cho co dau Justin Bieber lần đầu khoe ảnh cưới

Trong loạt ảnh cưới lần đầu được Justin chia sẻ, cô dâu Hailey diện váy với voan dài gần 4m in dòng chữ 'Cho đến ...

justin bieber dung rang coi nit tat cho co dau Vợ chồng Justin Bieber vui vẻ đi dã ngoại trong công viên sau đám cưới

Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin đã cùng nhau đi dã ngoại trong công viên ở Los Angeles chỉ vài ngày sau đám cưới.

/ ngoisao.net