Justin Bieber lần đầu khoe ảnh cưới

Trong loạt ảnh cưới lần đầu được Justin chia sẻ, cô dâu Hailey diện váy với voan dài gần 4m in dòng chữ 'Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta'.

justin bieber lan dau khoe anh cuoi
Một tuần sau lễ cưới, vợ chồng Justin Bieber cùng chia sẻ với người hâm mộ loạt ảnh cưới. Chú rể Justin mặc vest xanh đen với thiết kế trẻ trung trong khi cô dâu Hailey diện soiree ren gợi cảm để lộ tấm lưng trần.
justin bieber lan dau khoe anh cuoi
Nam ca sĩ tự hào khoe "Cô dâu của tôi". Đây là lần đầu tiên cặp sao tiết lộ ảnh cưới. Trong hôn lễ diễn ra ở Nam Carolina hôm 30/9, Justin đã thiết kế một chiếc hộp khổng lồ để che chắn cho cô dâu đi từ khách sạn ra nhà thờ khiến không một hình ảnh rõ nét nào của Hailey bị paparazzi hay người hâm mộ chụp được.
justin bieber lan dau khoe anh cuoi
Cặp đôi chụp hình với concept cổ điển bên căn nhà xinh xắn tại resort. Hailey đội voan dài in dòng chữ "Chỉ cái chết mới chia lìa được đôi ta".
justin bieber lan dau khoe anh cuoi
Chiếc váy cưới được thiết kế bởi Virgil Abloh - CEO và đồng sáng lập của thương hiệu Off White. Hailey dành lời tri ân nhà thiết kế: "Cảm ơn anh đã tạo ra chiếc váy mơ ước của tôi. Anh và đội ngũ Off White đã có sáng tạo tuyệt vời và tôi mãi mãi biết ơn vì chiếc váy tuyệt đẹp của anh".
justin bieber lan dau khoe anh cuoi
Cô dâu - chú rể tay chạm tay khoe nhẫn cưới và nhẫn đính hôn kim cương.
justin bieber lan dau khoe anh cuoi
"Thứ hai tuần trước là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi", Hailey thổ lộ. Đó là ngày hạnh phúc mà cặp sao đã chờ đợi cả một năm từ khi đăng ký kết hôn vào tháng 9/2018.

Hoài Vũ

justin bieber lan dau khoe anh cuoi Vợ chồng Justin Bieber lần đầu lộ diện sau đám cưới thế kỷ

Mới đây, cặp đôi đình đám Justin Bieber và Hailey Baldwin đã cùng nhau đi hẹn hò ngay sau khi tổ chức đám cưới thế ...

justin bieber lan dau khoe anh cuoi Justin Bieber tốn 1,3 triệu USD cho đám cưới

Riêng tiền hoa trang trí cho lễ cưới của ca sĩ Justin Bieber tốn 300.000 USD, tiền thuê địa điểm 3 ngày là 115.000 USD, ...

justin bieber lan dau khoe anh cuoi Loạt ảnh hiếm hoi trong lễ cưới xa hoa của Justin Bieber

Đám cưới được mong đợi nhất năm của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức diễn ra vào hôm nay. Cặp đôi sẽ tổ ...

/ ngoisao.net