Israel tấn công tên lửa vào Syria khiến 9 người thương vong

Các hệ thống phòng không Syria đã đánh chặn hầu hết tên lửa của Israel, phóng từ phía Cao nguyên Golan hướng về các địa điểm quân sự ở phía Nam Damascus.

Israel tan cong ten lua vao Syria khien 9 nguoi thuong vong hinh anh 1

Tên lửa phòng không Syria được triển khai nhằm đánh chặn cuộc tấn công tên lửa của Isarel tại thủ đô Damascus ngày 20/7/2020. (Ảnh: THX/TTXVN)

Theo Reuters/AFP, Hãng thông tấn nhà nước SANA đưa tin, một nguồn tin quân đội Syria cho biết ngày 31/8 đã xảy ra một vụ tấn công tên lửa của Israel nhằm vào Syria khiến 2 người thiệt mạng, 7 người khác bị thương và gây thiệt hại.

SANA dẫn nguồn tin quân đội cho hay các hệ thống phòng không Syria đã đánh chặn hầu hết tên lửa của Israel, phóng từ phía Cao nguyên Golan hướng về các địa điểm quân sự ở phía Nam Damascus.

[Máy bay Mỹ không kích một trạm kiểm soát quân sự của Chính phủ Syria]

Ngoài ra, nguồn tin không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Theo Tổ chức Giám sát nhân quyền Syria (SOHR), các tên lửa đã tấn công các vị trí của lực lượng phong trào Hezbollah thân chính phủ Syria cũng như các tay súng thân Syria ở phía Tây Nam Damascus, phía Nam của tỉnh Daraa./.

Israel tiến hành không kích các mục tiêu quân sự của Syria Israel tiến hành không kích các mục tiêu quân sự của Syria

Hãng tin nhà nước Sana của Syria cho hay trực thăng Israel đã bắn rocket vào các vị trí của quân đội Syria gần Quneitra ...

Syria tấn công đáp trả Israel Syria tấn công đáp trả Israel

Đêm 20/7, các lực lượng phòng không Syria đã tấn công đáp trả các vụ tấn công trên bầu trời thủ đô Damascus.

/ www.vietnamplus.vn