Hyun Bin đóng phim mới

Tài tử Hyun Bin và "Ông hoàng phòng vé" Hwang Jung Min hợp tác trong phim điện ảnh "Bargaining" của đạo diễn Im Soon Rye.

Ngày 21/2, công ty quản lý VAST Entertainment cho biết vai của Hyun Bin trong Bargaining (tạm dịch Thương thuyết) khác hẳn các dạng nhân vật anh từng đóng. Tác phẩm khởi quay ở nước ngoài từ tháng ba.

Phim xoay quanh nỗ lực giải cứu con tin Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông của một nhà ngoại giao (Hwang Jung Min đóng) và nhân viên tình báo quốc gia (Hyun Bin). Họ nhiều lần suýt bỏ mạng nơi đất khách nhưng không từ bỏ lý tưởng của mình.

hyun bin dong phim moi
Hyun Bin và Hwang Jung Min (phải) lần đầu hợp tác trên màn bạc. Ảnh: VAST, BnT.

Trên Naver, Daum, nhiều người khen Hyun Bin chăm chỉ, làm việc chuyên nghiệp và đam mê diễn xuất. Khán giả viết: "Hạ cánh nơi anh kết thúc hôm 16/2, anh ấy không nghỉ ngơi mà lập tức quay phim mới", "Hyun Bin góp mặt trong năm phim điện ảnh lẫn truyền hình trong hai năm, nhưng không vai diễn nào trùng lặp tính cách. Anh làm việc thật chăm chỉ", "Tôi tin dự án mới Bargaining thành công bởi có cả Hyun Bin và ngôi sao màn bạc Hwang Jung Min", "Đáng để chờ đợi, tài diễn xuất của cả hai không cần phải bàn cãi"...

Hyun Bin từng đóng 11 phim điện ảnh, trong đó nhiều dự án ăn khách như: Mối tình đầu của triệu phú, Thu muộn (đóng cùng Thang Duy), Nhiệm vụ tối mật, Cuộc đàm phán sinh tử (đóng cùng Son Ye Jin), Dạ quỷ... Ngoài ra, anh được yêu thích trong nhiều phim truyền hình như: Tôi là Kim Sam Soon, Nữ hoàng tuyết, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật...

Hạ cánh nơi anh - phim truyền hình mới nhất của tài tử - phá kỷ lục đài tvN với 21,7% tỷ lệ người xem (rating). Tài tử tên thật là Kim Tae Pyung, sinh năm 1982 tại Seoul. Anh tốt nghiệp Đại học Chung Ang, chạm ngõ màn ảnh năm 2003.

Hwang Jung Min sinh năm 1970, được mệnh danh là "Ông hoàng phòng vé Hàn" nhờ loạt phim Hứa với cha (14,3 triệu vé) - đứng thứ tư phim điện ảnh Hàn ăn khách mọi thời, Veteran (Chạy đâu cho thoát, 13,4 triệu vé) - đứng thứ năm lịch sử phòng vé, Đảo địa ngục, Tay đấm huyền thoại, Huyết kiếm... Anh còn là tượng đài của giới nhạc kịch Hàn Quốc.

Thanh An

hyun bin dong phim moi Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau “Hạ cánh nơi anh“

Mới đây, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin cặp đôi hẹn hò và có ...

hyun bin dong phim moi Son Ye Jin - Hyun Bin tình như chụp ảnh cưới

Trong những hình ảnh không xuất hiện trên phim \'Hạ cánh nơi anh\', Son Ye Jin và Hyun Bin thân mật như một đôi tình ...

hyun bin dong phim moi Hyun Bin - Son Ye Jin diện đồ đôi dự tiệc mừng công “Hạ cánh nơi anh“

Trước giờ phát sóng tập cuối cùng, dàn sao bộ phim "Hạ cánh nơi anh" xuất hiện để tham dự buổi tiệc mừng công vào ...

hyun bin dong phim moi Tạo hình của Hyun Bin hút fan

Nhiều fan châu Á chia sẻ hình ảnh của Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh" và khen diễn viên phong độ ở tuổi ...

hyun bin dong phim moi Bạn bè khen Hyun Bin học giỏi, đẹp trai từ nhỏ

Hình ảnh thời đi học của nam diễn viên Hyun Bin được nhiều fan lục tìm, sau khi anh gây ấn tượng mạnh trong bộ ...

hyun bin dong phim moi Những bóng hồng ngoài đời thực của “hoàng tử màn ảnh” Hyun Bin

Lịch sử tình trường của Hyun Bin gây xôn xao khi đối phương đều là những nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc như Song Hye ...

/ vnexpress.net