Huỳnh Như trở lại CLB TP.HCM I

Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại thi đấu cho TP.HCM I bằng bản hợp đồng ngắn hạn để dự Cúp C1 nữ châu Á mùa giải 2024/2025.

Huỳnh Như xác nhận sẽ trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM I ở AFC Women's Champions League 2024/2025 (Cúp C1 nữ châu Á). Trước mắt, đây là bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài đến hết năm 2024. Cô là sự bổ sung đặc biệt quan trọng trên hàng công của TP.HCM I.

Tiền đạo sinh năm 1991 rất khao khát được ra sân trong các trận đấu tại Cúp C1 nữ châu Á - giải đấu lần đầu tiên chứng kiến sự xuất hiện của đội bóng đến từ Việt Nam. HLV Đoàn Thị Kim Chi dành nhiều tâm sức thuyết phục học trò cũ trở lại.

Huỳnh Như kí hợp đồng với TP.HCM I.

Huỳnh Như kí hợp đồng với TP.HCM I.

Tại cúp C1 nữ châu Á 2024/2025, CLB TP.HCM I gặp các đối thủ Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan, Trung Quốc) và đội thắng ở vòng play-off nhóm B. Theo quy định, 8 đội được vào thẳng vòng bảng trong đó có TP.HCM I, 14 đội đá vòng loại để tìm ra 4 suất vào vòng bảng.

Sau khi kết thúc vòng bảng cúp C1 nữ châu Á được tổ chức tại TP.HCM, Huỳnh Như sẽ đưa ra quyết định của mình về tương lai. Tuy nhiên, nhiều khả năng cô sẽ tiếp tục sang châu Âu chơi bóng, nhưng thời điểm này xuất ngoại lần thứ 2 có thể phụ thuộc vào thành tích của TP.HCM I.

Hiện nay, Huỳnh Như đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại VFF. Kết thúc chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc, cô sẽ trở lại hội quân cùng TP.HCM I.

Vòng bảng Cúp C1 nữ châu Á 2024/2025 diễn ra từ ngày 6/10 đến 12/10. Hai đội nhất nhì mỗi bảng đấu và 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất bước vào vòng tứ kết tranh vé dự bán kết, chung kết.

Mỗi đội bóng tham dự Cúp C1 nữ châu Á sẽ nhận ngay 100.000USD khi có mặt tại vòng bảng. Mỗi chiến thắng giành được, các đội sẽ nhận thêm các khoản thưởng từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Đây là nguồn khích lệ dành cho TPHCM I cũng như các đội tham gia giải đấu năm nay.

https://vtcnews.vn/huynh-nhu-tro-lai-clb-tp-hcm-i-ar891057.html

Mai Phương / VTC News