Huỳnh Hiểu Minh tự cách ly ở khách sạn

Nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh và đoàn phim chưa được trở về nhà mà phải tạm cách ly ở Thành Đô.  

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cho biết ban đầu anh và đoàn phim Tiên sinh nguy cơ tập trung sau Tết Nguyên đán để chuẩn bị cho các cảnh quay phim mới. Tuy nhiên, Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, nên lịch quay tạm thời bị hoãn lại. Cả đoàn phim không được về nhà ngay, phải ở khách sạn tại Thành Đô. Họ đã lưu trú ở khách sạn hơn 20 ngày và chưa được về nhà. Dịp Valentine, anh cũng không thể hội ngộ vợ.

huynh hieu minh tu cach ly o khach san
Huỳnh Hiểu Minh chưa thể về nhà.

Hiểu Minh cho biết, ở khách sạn, để tránh buồn chán, anh đọc kịch bản, xem các chương trình thể thao, ghi video để cổ vũ mọi người. Sau khi dịch bệnh lắng xuống và không phải chịu cách ly, anh sẽ về nhà với gia đình.

huynh hieu minh tu cach ly o khach san
Vợ chồng Hiểu Minh và Angelababy.

Mặc dù tạm thời bị cách ly, Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhiệt tình hỗ trợ vật chất, tinh thần cho những người trong tâm dịch bệnh. Vợ chồng anh đã góp 1 triệu NDT ủng hộ. Sự chung tay của họ phần nào bác bỏ tin đồn cặp đôi rạn nứt.

Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, sau đó sinh con đầu lòng năm 2017. Cặp đôi từng có một đám cưới thế kỷ, được cả bạn bè trong giới lẫn khán giả ngưỡng mộ vì sự hoành tráng, xa hoa. Tuy nhiên, từ đầu 2019, tin đồn vợ chồng họ ly thân râm ran trong showbiz.

Nguyễn Hương (Theo Tom)

huynh hieu minh tu cach ly o khach san Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đáp trả tin đồn ly dị

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thể hiện tình cảm với nhau trên Weibo, gián tiếp bác bỏ tin đồn ly hôn.

huynh hieu minh tu cach ly o khach san Triệu Vy sánh đôi Huỳnh Hiểu Minh

Hai diễn viên dự thảm đỏ lễ bế mạc liên hoan phim diễn ra tối 20/10.

huynh hieu minh tu cach ly o khach san Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy ngủ riêng phòng khách sạn

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Mình, Angelababy đặt riêng phòng khách sạn, không ngủ chung, không chạm mặt nhau lần nào khi cùng dự một chương ...

/ ngoisao.net