Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy ngủ riêng phòng khách sạn

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Mình, Angelababy đặt riêng phòng khách sạn, không ngủ chung, không chạm mặt nhau lần nào khi cùng dự một chương trình của CCTV.

Cùng tham dự một buổi ghi hình chương trình chào mừng Trung thu của CCTV, Huỳnh Hiểu Minh và Agelabay không đi với nhau. Theo tờ 163, trong suốt sự kiện, hai người cũng không chạm mặt, không trò chuyện lấy một lần và điều này hoàn toàn không bình thường với quan hệ vợ chồng.

huynh hieu minh angelababy ngu rieng phong khach san
Hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh bị đồn trục trặc.

Trong ngày ghi hình chương trình, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng không hát đôi trên sân khấu, mỗi người có "đối tác" riêng. Trong khi đó, mọi cặp đến dự như Lý Á Nam - Vương Tổ Lam, Bao Bối Nhĩ - Bao Văn Tịnh đều song ca.

Trước mọi ồn ào, cặp vợ chồng hoàn toàn im lặng.

huynh hieu minh angelababy ngu rieng phong khach san
Hiểu Minh và Angelababy không chung một khung hình khi giao lưu khán giả, như nhiều cặp vợ chồng khác.

Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, sau đó sinh con đầu lòng năm 2017. Cặp đôi từng có một đám cưới thế kỷ, được cả bạn bè trong giới lẫn khán giả ngưỡng mộ vì sự hoành tráng, xa hoa. Tuy nhiên, từ đầu 2019, tin đồn vợ chồng họ rạn nứt râm ran trong showbiz.

Nguyễn Hương (Theo News)

huynh hieu minh angelababy ngu rieng phong khach san Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby ly hôn sau scandal ngoại tình và bê bối tài chính?

Nhiều dấu hiệu cho thấy cặp đôi đình đám Hoa ngữ đã “đường ai nấy đi”.

/ ngoisao.net