Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ lý do Tiến Linh tỏa sáng

Tiến Linh đã trở lại sau chuỗi trận liên tiếp “tịt ngòi”, giúp Bình Dương đánh bại Hải Phòng  5-0 trên sân nhà tại vòng 4 LS V.League 2020 .    

huan luyen vien nguyen thanh son tiet lo ly do tien linh toa sang

Huấn luyện viên Thanh Sơn làm công tác tư tưởng giúp học trò ghi bàn trước Hải Phòng. Ảnh: Thanh Xuân

Với sự tỏa sáng của Tiến Linh, Tấn Tài, Sỹ Giáp… đội bóng đất Thủ đã có chiến thắng dễ dàng trước Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu. Đánh giá về màn trình diễn đẹp mắt của các học trò, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Trước tiên tôi xin chúc mừng các cầu thủ, các em đã hoàn thành mục tiêu có điểm trên sân nhà”.

Vị huấn luyện viên cũng chỉ ra lý do giúp các cầu thủ Bình Dương chơi thăng hoa hơn: “Trước trận đấu, tôi đã làm công tác tư tưởng với các học trò, nói các em phải tự cứu lấy mình chứ không ai giúp cả, thi đấu ở sân nhà phải có điểm thì đi sân khách mới tự tin được”, ông Sơn nói.

Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, huấn luyện viên người Trà Vinh đã tâm sự riêng với Tiến Linh để giúp cậu học trò giải tỏa tâm lý: “Tôi đã động viên Tiến Linh, nói em chỉ cần thật thoải mái thì sẽ thi đấu tốt”.

huan luyen vien nguyen thanh son tiet lo ly do tien linh toa sang
Tiến Linh vỡ òa cảm xúc khi đánh bại thủ môn Văn Toản. Ảnh: Thanh Xuân

Việc không ghi bàn ở 3 trận đấu trước khiến Tiến Linh rất bứt dứt và buồn. Bàn thắng này sẽ “thông nòng”, trận sau em sẽ trở lại lợi hại hơn”, huấn luyện viên Thanh Sơn khẳng định.

Nhận xét về mặt bằng chung của V.league, cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn cho rằng ở giải đấu vô địch quốc gia không có đội bóng nào yếu, và các đội bóng hơn nhau ở ngoại binh. Duy chỉ có Viettel và Hà Nội là chơi trên sức vì có nhiều cầu thủ đồng đều, còn TP.HCM thì cũng chỉ chơi trung bình như các đội bóng khác.

 

THANH XUÂN

huan luyen vien nguyen thanh son tiet lo ly do tien linh toa sang AFC xếp Tiến Linh là cầu thủ đáng xem nhất tại bảng D giải U23 Châu Á 2020

Trang chủ AFC đã xếp tiền đạo Tiến Linh của U23 Việt Nam là 1 trong 4 cầu thủ đáng xem nhất tại bảng D ...

huan luyen vien nguyen thanh son tiet lo ly do tien linh toa sang Tiến Linh phản bác nhận định của "Messi Thái" Chanathip về cầu thủ Việt Nam

Tiến Linh phản bác ý kiến "thu nhập thấp khiến cầu thủ Việt Nam đá quyết tâm" của Chanathip Songkrasin.

/ laodong.vn