Hotgirl bóng chuyền Trần Việt Hương: Tết không hỏi chuyện lấy chồng

Hotgirl bóng chuyền Trần Việt Hương thích cái Tết đầm ấm bên gia đình và khách đến chơi... “không hỏi chuyện lấy chồng”.

Trần Việt Hương mới chỉ 21 tuổi. Ảnh: QT

Nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp của Câu lạc bộ Thông tin LienVietPostBank về quê Phú Thọ đón cái Tết đầm ấm bên gia đình.

Một năm 2019 đầy thành công đã đến với Thông tin LienVietPostBank bởi sự nỗ lực chung của những cô gái bóng chuyền. Năm 2020, đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh thông tin kỉ niệm 50 năm thành lập.

Năm 2019, phát huy tinh thần người lính, Thông tin LienVietPostBank vô địch giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia, vô địch giải bóng chuyền nữ trẻ Quốc gia. Dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Bùi Huy Sơn, đội nữ Thông tin đã có một năm thành công rực rỡ.

Kết thúc một năm thi đấu bạn rộn với rất nhiều giải đấu, sau chức vô địch quốc gia, các cô gái của Thông tin LienVietPostBank lên đường về quê nhà ăn Tết.

Với các nữ vận động viên, Tết luôn là một dịp đặc biệt, và với Trần Việt Hương thì Tết lại càng ý nghĩa. Nữ phụ công cao 1,78m này đã sắp có tròn 10 năm gắn bó với sự nghiệp bóng chuyền, với đội bóng Thông tin LienVietPostBank.

Trần Việt Hương trong màu áo Thông tin LienVietPostBank

Cách đây chục năm, khi 12 tuổi, Trần Việt Hương đã có 1,68m mà được quyết định ứng tuyển vào lò đào tạo bóng chuyền nữ Thông tin. Bố là giáo viên, mẹ là bác sĩ, cô con gái lớn lại chọn theo nghiệp thể thao nhưng gia đình rất ủng hộ.

Bà Lê Hương -  mẹ của Trần Việt Hương chia sẻ: “Khi sinh ra, Việt Hương cũng chỉ bình thường như bao đứa trẻ khác, cân nặng 3kg. Lúc nhỏ cũng cô cũng thấy em như bao đứa bé khác nhưng rồi bắt đầu cao. Rồi con đi ứng tuyển vận động viên, thương con gái xa nhà sớm nhưng cả nhà đều ủng hộ, nhất là khi gửi gắm con vào môi trường Quân đội”.

Đã là một quân nhân mang quân hàm Thiếu úy, với Trần Việt Hương, Tết vẫn vẹn nguyên cảm xúc như những ngày bé thơ: “Xa nhà năm đầu tiên, đến Tết là chỉ muốn về nhà, về với bố mẹ. Cho đến giờ đã quen, nhưng với toàn đội bóng cũng như em, Tết là ngày trở về. Về nhà sum họp gia đình, về để được mẹ chiều, thế là cũng đủ vui rồi. Gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất”.

"Nhà có con gái lớn chưa có người yêu, khách chúc Tết vui lòng không hỏi chuyện lấy chồng", mẹ của Việt Hương chia sẻ vui về ngày Tết. Nữ vận động viên xinh đẹp của Câu lạc bộ Thông tin cũng nói vui về tiêu chuẩn chọn người yêu của mình: “Chỉ cần đẹp trai, nhưng em vẫn chưa tuyển được ai. Tết em xin phép chỉ ở nhà với mẹ”.

Một số hình ảnh nổi bật của Trần Việt Hương:

Nữ vận động viên sinh năm 1998 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn.
Trần Việt Hương là gương mặt nổi bật của Thông tin LienVietPostBank
 Việt Hương cùng với gia đình
Trần Việt Hương trong một khoảnh khắc ngoài đời thường
QUANG THÁI
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio “bốc lửa” chơi bóng chuyền trên bãi biển

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio khoe dáng thon, "bốc lửa" chơi bóng chuyền trên bãi biển cùng bạn bè ở Mỹ vào ngày 21/10 vừa qua.

"Khủng long" bóng chuyền Thanh Thúy ra mắt J-League ngày 12/10

Chủ công cao 1,93 m Trần Thị Thanh Thúy cùng CLB Denso Airy Bees thi đấu trận mở màn giải vô địch quốc gia Nhật ...

Chặt vườn bưởi của chủ tịch xã vì không được đánh bóng chuyền

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang tạm giữ 2 đối tượng có hành vi chặt 28 gốc bưởi của hàng xóm để trả ...

 

 

 

/ laodong.vn