Hot girl ngủ ngật hớ hênh hát lại bản hit của Chi Pu trong phòng tắm

“Một hotgirl đi hát không tránh khỏi những lời đàm tiếu của mọi người. Tôi sẵn sàng nhận những gạch đá của dư luận”, Nhã Tiên cho biết.

Nguyễn Thủy Tiên từng là cái tên khiến dân mạng xôn xao khi lọt vào bức ảnh mặc áo dài ngủ gật giữa sân trường. Chiếc áo dài trắng ấy đã khiến cô nữ sinh năm 2000 được nhiều dân mạng đặt cho biệt danh “Hot girl ngủ gật”.

Thế nhưng, dường như mục tiêu của Nguyễn Thủy Tiên còn lớn hơn thế khi đổi tên thành Nhã Tiên - nghệ danh để cô bắt đầu dấn thân vào con đường showbiz đầy gian nan.

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam

Bức ảnh gây chú ý của "Hot girl ngủ gật".

Mới đây, cô gái này còn mạnh dạn diện khăn tắm kiểu áo choàng, để hớ hênh phần ngực và cover lại ca khúc “anh ơi ở lại” của Chi Pu. Trên tay cầm bộ đồ trang điểm, không biết vô tình hay cố ý mà Nhã Tiên lại vừa đứng trước gương trang điểm vừa hát lại ca khúc ấy. Với chất giọng không mấy đặc biệt, bản cover của Nhã Tiên bị phần lớn cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích, chê bai.

Còn nhớ, vừa mới đây, Nhã Tiên gây xôn xao bằng tuyên bố bản thân cô thấy mình "có thể làm tốt hơn Chi Pu” khi có những lợi thế hơn hẳn nữ ca sĩ “Anh ơi ở lại”. Không có được lợi thế về chiều cao, thế nhưng, làn da trắng và gương mặt baby khiến cô có được lợi thế nổi bật trước mọi người.

Tuy nhiên, dù có thế nào, phát ngôn của Nhã Tiên khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Phần đông fan hâm mộ của Chi Pu cho rằng cô đang “bám càng” tên tuổi của giọng ca “Anh ơi ở lại” để gây chú ý.

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam

Bộ ảnh được Nhã Tiên chụp tại một bãi biển vắng.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, Nhã Tiên lên tiếng phân bua với mọi người rằng đây là một sự hiểu lầm không đáng có. Cô nhấn mạnh rằng: “Tôi rất ngưỡng mộ và mong muốn được như chị Hồ Ngọc Hà và Chi Pu. Chị Chi Pu là hình tượng mà mình muốn theo đuổi”.

Nhã Tiên tâm sự về con đường nghệ thuật của mình trong thời gian tới: “Cả hai đều là những người có ngoại hình xinh đẹp, sở hữu nhiều tài năng trong những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Dù khi mới đi hát không gây được sự chú ý với khán giả, thế nhưng, bằng khả năng và nhiệt huyết của bản thân chính là con đường duy nhất khiến khản giả buộc phải thừa nhận họ.”

 

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam

Nhã Tiên thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Cô cũng nói rằng bên cạnh những người ủng hộ sẽ có những người chưa thừa nhận khả năng của một hot girl đi hát như cô. Bởi lẽ đó, Nhã Tiên đã sẵn sàng để nhận những “gạch đá” của dư luận.

Trong thời gian tới, cô sẽ bắt đầu trình làng những sản phẩm đầu tay của mình. Nhã Tiên hy vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trong lần debut này.

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam Mặc trùng bộ đầm kiêu sa: Chi Pu cao tay hơn Tú Anh ở điểm này

Vải sheer mỏng manh có thể khiến chi tiết lót bị lộ dưới ánh đèn sáng.

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam Hot girl Hưng Yên 19 tuổi gây tranh cãi khi nói có lợi thế hơn Chi Pu

Người đẹp “ngủ gật“ quyết lấn sân ca hát có nhan sắc và hình thể nóng bỏng.

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam "Tấm Cám" không chỉ là cổ tích

"Anh ơi ở lại", MV (video ca nhạc) mới nhất của Chi Pu, đã có hơn 28 triệu lượt xem (tính đến ngày 5-5).

hot girl ngu ngat ho henh hat lai ban hit cua chi pu trong phong tam Bị chê hát yếu vẫn đắt show, Chi Pu khẳng định: Tôi không sai

Ngoài việc đáp trả những ý kiến chê bai giọng hát, Chi Pu cũng lên tiếng về lùm xùm MV 16+ cùng tin đồn hẹn ...