Bị chê hát yếu vẫn đắt show, Chi Pu khẳng định: Tôi không sai

Ngoài việc đáp trả những ý kiến chê bai giọng hát, Chi Pu cũng lên tiếng về lùm xùm MV 16+ cùng tin đồn hẹn hò bạn trai Hàn Quốc.

- Từng bị chê bai và không được đánh giá cao về giọng hát, tại sao Chi Pu lại chọn dòng nhạc Pop Ballad cho lần trở lại này?

Khi quyết định ra mắt ca khúc “Anh ơi ở lại”, tôi quyết định chuyển hướng sang hát nhạc Pop Ballad thay vì tiếp tục thể hiện dòng nhạc Dance sôi động. Với việc hát Ballad, tôi thừa hiểu dư luận sẽ càng săm soi, xét nét hơn về giọng hát của mình. Tôi cũng ý thức được điều đó nên thời gian qua, tôi đã phải tập luyện rất nhiều để bản thân trở nên tốt hơn. Tôi hy vọng khán giả sẽ bớt khắt khe, khó tính hơn và nhìn thấy được sự tiến bộ của Chi Pu trong ca khúc mới.

 
bi che hat yeu van dat show chi pu khang dinh toi khong sai

Chi Pu vào vai Cám, tái hiện truyện cổ tích nổi tiếng "Tấm Cám" trong MV "Anh ơi ở lại" vừa ra mắt.

- Vào những ngày đầu đi hát, Chi Pu từng bị rất nhiều khán giả, thậm chí người trong nghề lên tiếng phản đối, thậm chí mỉa mai bạn với lời lẽ khá nặng nề. Đến thời điểm này, Chi Pu đã có lời đáp trả đối với những ý kiến tiêu cực dành cho mình?

Nếu nói tôi không quan tâm đến lời chê bai của người khác thì không đúng, nhưng những ý kiến tiêu cực đó không làm lung lay hay ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Khi dư luận càng chỉ trích, càng phản đối, tôi và êkip đã ngồi lại với nhau, tự nhủ cùng nhau rằng: Chi Pu đã đi được một nửa con đường rồi, nếu bỏ cuộc giữa chừng thì xem như mất hết, nhưng nếu tiếp tục đi tiếp, biết đâu tôi sẽ thắng? Vậy nên tôi cần phải đi tiếp, nếu tôi không tin vào chính mình thì không ai có thể tin vào tôi được.

Đến giờ phút này, tôi vẫn cho rằng mình không hề sai khi quyết định lấn sân ca hát. Bằng chứng là cái tên Chi Pu đã dần được khán giả đón nhận, show diễn, event cũng ngày một nhiều hơn, các MV đạt con số triệu view cũng nói lên sự quan tâm của dư luận dành cho mình không hề nhỏ.

- Trước đây, mỗi lần Chi Pu trở lại đều ít nhiều tạo nên “sóng gió”, ồn ào dư luận. Từ việc tranh cãi về giọng hát, cho tới lùm xùm MV 16+ đầy ắp cảnh nóng. Nhưng ở lần trở lại này, Chi Pu lại im ắng và hình ảnh có phần “hiền” hơn trước. Phải chăng bạn đã tự tin vào khả năng ca hát của mình mà không cần đến scandal, ồn ào để được dư luận chú ý?

(Cười) Nói như thế thì oan cho tôi quá, vì tất cả scandal, lùm xùm mà mọi người đề cập đều bắt nguồn từ những yếu tố bên ngoài tác động vào, không phải do chính tôi cố tình tạo nên.

Với những phát ngôn gây tranh cãi của người khác, tôi không thể can thiệp hay kiểm soát được lời họ nói. Ngay cả với MV 16+ cũng thế, tôi cũng không ngờ khán giả lại phản ứng dữ dội như vậy. Với tôi, “Mời anh vào team em” là một sản phẩm chất lượng và nghệ thuật. Các cảnh quay bán nude trong MV cũng nằm ở ngưỡng an toàn, không quá lố lăng phản cảm. Chưa kể sản phẩm này được gắn mác 16+ nghĩa là đã có một phân khúc người xem nhất định. Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, tôi vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả đấy chứ.

 
bi che hat yeu van dat show chi pu khang dinh toi khong sai

MV cộp mác 16+ từng gây tranh cãi của Chi Pu được phát hành từ 5 tháng trước.

Còn với MV “Anh ơi ở lại”, dù có hơi yên ắng nhưng tôi nhận thấy mọi thứ vẫn đang diễn ra suôn sẻ. Dự án này không gặp bất cứ khó khăn, ồn ào nào cản bước, đối với tôi, đó là một điều may mắn. Bởi tôi chỉ muốn khán giả tập trung thưởng thức âm nhạc, nhìn nhận sự tiến bộ của tôi khi chuyển hướng hát Ballad thay vì bị ảnh hưởng bởi những ồn ào xung quanh.

- Đến thời điểm này, Chi Pu đã đầu tư bao nhiêu tiền cho sự nghiệp ca hát? Bởi các MV, sản phẩm âm nhạc của bạn từ trước đến nay luôn chạm đến con số tiền tỉ?

Đúng là tôi đã có sự đầu tư rất lớn cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, tôi không muốn tiết lộ con số cụ thể vì chỉ mong được khán giả nhìn nhận sự đầu tư nghiêm túc của tôi trong công việc.

May mắn thay, thời gian qua công việc của tôi khá suôn sẻ khi vẫn nhận lịch diễn đầu đặn, các sự kiện, lời mời quảng cáo cũng đến với mình nhiều hơn. Nhờ đó, tôi có thể “bù đắp” khoản tiền lớn mà mình đã chi cho các MV, dự án âm nhạc.

- Ngoài các dự án âm nhạc và phim ảnh gần đây, chuyện đời tư hẹn hò của Chi Pu cũng rất được khán giả quan tâm. Bạn nói gì về loạt ảnh bí mật hẹn hò cùng bạn trai Hàn Quốc bị chia sẻ trên mạng?

Sự thật như thế nào thì mọi người cũng đã thấy trên báo rồi đấy. Tôi cũng không muốn bình luận thêm về tin đồn hẹn hò, bởi sau tất cả, chúng tôi cũng chỉ là bạn bè mà thôi.

 
bi che hat yeu van dat show chi pu khang dinh toi khong sai

Liên tục bị lộ ảnh hẹn hò riêng cùng bạn trai Hàn Quốc, Chi Pu vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

- Vậy hiện tại, Chi Pu đang ở trạng thái nào của chuyện tình cảm?

Tôi vẫn là cô gái độc thân, mải mê chỉ biết cắm đầu vào công việc. Đã là con gái thì ai cũng cần có một bờ vai để được tựa vào, nhưng nếu yêu rồi thì tôi không biết mình có thể cân bằng tình yêu, công việc và làm tốt cả hai hay không. Nhưng với tôi, mọi thứ cứ như thế này là vừa đủ.

- Trong tình yêu, Chi Pu là một cô gái như thế nào?

Trước đây, tôi từng yêu rất mù quáng và yêu như đập đầu vào tường. Nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện, bản thân cũng dần trưởng thành theo thời gian, tôi đã biết cách để kiểm soát cảm xúc, không còn yêu bị luỵ, yêu đến mức thiếu lý trí như trước nữa.

- Xinh đẹp, giàu có lại nổi tiếng như Chi Pu, bạn có sợ các chàng trai sẽ cảm thấy e ngại khi đến với mình?

Theo quan điểm của tôi, khi một người phụ nữ càng thành công, càng đi lên trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, cơ hội để họ yêu và được yêu sẽ ngày càng ít đi. Tuy nhiên, trong tình yêu tôi vẫn tin vào định mệnh và duyên số. Đến một lúc nào đấy, tôi sẽ tìm được một nửa thực sự yêu và thấu hiểu mình.

Bên cạnh đó, khi yêu tôi không đặt ra bất kỳ tiêu chuẩn nào hết, thứ duy nhất tôi đặt lên hàng đầu chính là cảm xúc dành cho người ấy. Nếu chọn bạn trai mà phải gạch đầu dòng từng yêu cầu thì quá cứng nhắc và nó không hợp với cá tính của tôi.

- Cảm ơn Chi Pu về những chia sẻ!

bi che hat yeu van dat show chi pu khang dinh toi khong sai Chi Pu: "Tôi từng yêu điên cuồng đến mức đập đầu vào tường"

Trải qua nhiều chuyện, Chi Pu cho biết bản thân mình đã trưởng thành hơn rất nhiều và biết cách kiểm soát cảm xúc hơn ...

bi che hat yeu van dat show chi pu khang dinh toi khong sai Chi Pu kể chuyện tình yêu mù quáng của Cám trong MV mới

Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích “Tấm Cám”.

/ http://danviet.vn