"Hot girl ngủ gật" lên tiếng khi bị ném đá vì mặc áo dài không quần

Trong MV debut "Em muốn cho anh xem này", Nhã Tiên mặc trang phục giống như áo dài, đội nón quai thao nhưng chỉ mặc kèm chiếc boxer trắng, gây phản cảm cho người xem.

 

 

Ngày 1/11 vừa qua, "Hot girl ngủ gật" Nhã Tiên ra MV "Em muốn cho anh xem này" đánh dấu việc debut vai trò ca sĩ. Nhưng sau khi phát hành, MV gây tranh cãi lớn vì ngập ngụa cảnh nóng, nhiều tạo hình phản cảm.

Cụ thể, toàn bộ MV chỉ là tổng hợp những cảnh mặc hở hang thả dáng, nhảy sexy và chơi đùa cùng các chàng trai trong phòng ngủ. Hot girl này còn "trừng phạt" nhóm chàng trai mặc boxer bằng hình thức bạo dâm - một hành vi tình dục bất thường, được xếp vào loại nội dung nhạy cảm cao ngay cả ở nước ngoài.

Cảnh quay 18+ trong MV của Nhã Tiên.


Đáng lưu ý, Nhã Tiên có nhiều cảnh mặc áo dài cách tân, đội nón quai thao nhưng không mặc kèm quần, chỉ có một chiếc boxer nhỏ màu trắng, khoe đôi chân nuột nà.

Việc Nhã Tiên mặc trang phục truyền thống không kèm quần tạo làn sóng phản đối từ người xem.

Nhã Tiên diện trang phục giống như áo dài, đội nón quai thao, không mặc kèm quần...

Tài khoản Hà Lê bình luận: "Ăn mặc vậy thì đừng lôi cái nón quai thao vào phối chung nha. Đồ truyền thống chứ đâu phải đồ bình thường đâu mà đội lung tung vậy?".

Tài khoản Thảo Nguyễn viết: "Trang phục rất phản cảm, lố lăng, nhất là bộ áo dài. Bạn nên xem xét lại trang phục".

Tài khoản Nguyễn Thị Mai Phương thì cho rằng: "Mặc áo dài thì mặc cái quần hộ em nha chị. Thà hát dở mà ăn mặc đàng hoàng còn hơn".

Hiện tại, MV "Em muốn cho anh xem này" của Nhã Tiên còn chưa đạt 100 nghìn lượt xem nhưng "bùng nổ" bình luận chê bai, chỉ trích. Lượng dislike (không thích) chiếm áp đảo với 89,5%.

 

...và nhảy sexy gây phản cảm người xem.

Nối máy với Nhã Tiên về việc mặc áo dài không quần bị phản ứng mạnh, hot girl này cho biết: "Bản thân tôi sau khi thấy nhiều ý kiến trái chiều cũng đã tự kiểm điểm lại và rút kinh nghiệm cho lần trở lại sắp tới. Như từng nói, tôi và ekip thừa nhận đã cố tình mặc như vậy để gây chú ý vì style của tôi là sexy nên trang phục cũng cường điệu hóa một chút".

Theo Nhã Tiên, trang phục của cô do đạo diễn Phan Hoàng Nam chỉ định, lấy cảm hứng từ xường xám, chỉ phối thêm nón và nhảy cùng múa lân cho thêm phần sinh động.

Thực tế, MV "Em muốn cho anh xem này" được quay vào thời điểm trước vụ ca sĩ quốc tế Kacey Musgraves mặc áo dài không quần bị phản ứng mạnh mẽ. Có thể sau vụ việc này, khán giả đã nhạy cảm hơn và nhìn nhận trang phục Nhã Tiên sử dụng là áo dài. Vì vậy, Nhã Tiên nói hoàn toàn không có chủ đích trong việc cố ý tạo tranh cãi về trang phục.

Hỏi Nhã Tiên nếu bị ném đá vì trang phục có đáng không khi MV debut rất quan trọng? Cô cho hay: "Tôi đã lường trước được nhưng vì quá ưng MV nên cũng không có ý định sửa. Debut tôi chỉ sợ không ai quan tâm đến mình, còn khi có người xem và phản ứng lại thì ít nhiều bản thân cũng cảm thấy an ủi. Tôi sẽ cố gắng vào MV tiếp theo để mọi người hài lòng hơn".

Nhã Tiên được biết đến với khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường. Từ đó, cô gái gốc Hưng Yên được dân mạng quan tâm, bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm.

 

 

Gia Bảo

 

 

Hot girl Hải Phòng người là nàng thơ, người streamer có style nổi loạn
Những hotgirl bị gắn mác "tiểu tam": Người viên mãn tổ chức đám hỏi, kẻ tiến thân vào showbiz với loạt scandal ầm ĩ
Hội bạn thân của Huyền Baby - người vợ đại gia, người ca sĩ nổi tiếng
“Hot girl” 9X cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia
‘Hot girl" Đà Nẵng chuyên cung cấp ma túy cho dân chơi vũ trường

/ vietnamnet.vn