Hội bạn thân của Huyền Baby - người vợ đại gia, người ca sĩ nổi tiếng

Hạnh Sino, Huyền Baby, Hương Baby và Emily đều là những hot girl đình đám Hà thành một thời. Sau 10 năm, họ vẫn thân thiết với nhau dù cuộc sống có nhiều thay đổi.

 

Nhắc đến tình bạn 10 năm của người nổi tiếng, nhóm bạn thân gồm Huyền Baby, Hương Baby, Hạnh Sino và Emily luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Thời mới được chú ý, họ là xuất hiện trong nhiều cuộc thi của giới trẻ và là mẫu ảnh trên các tạp chí tuổi teen.

Hiện tại, mỗi người đều có sự nghiệp riêng khi người kinh doanh, người lại theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy vậy, họ vẫn chơi chung và đều có nhan sắc cuốn hút khi chạm ngưỡng 30.

 

hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng

Hương Baby, Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily (từ trái qua) là nhóm hot girl chơi thân 10 năm.

 

Hạnh Sino quyến rũ ở tuổi 29

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đình đám Hà thành. Cô được dân mạng chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài năng và Miss Imusic.

Sau cuộc thi, cô theo học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài việc học, Hạnh Sino làm mẫu lookbook cho các thương hiệu thời trang tuổi teen.

Hạnh Sino được xem là hot girl của các giải thưởng khi liên tục có giải ở các cuộc thi về ca hát, nổi bật là giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo tại Giai điệu tuổi hồng.

 

hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng

Hạnh Sino được xem là người kín tiếng trong cuộc sống cá nhân.

Năm 2011, hot girl Hà thành cùng hai người bạn Huyền Baby và Emily thành lập nhóm B.Sily. Nhưng chỉ một năm sau, nhóm tuyên bố tan rã.

Sau nhiều năm, cô trở lại đường đua âm nhạc với cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily. Tuy nhiên, hot girl dừng chân sớm và được góp ý nên đầu tư cho giọng hát dày hơn.

Hiện tại, Hạnh Sino tập trung làm mẫu lookbook và là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng.

 

Mẹ bỉm sữa Huyền Baby có cuộc sống ngập trong hàng hiệu

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là hot girl được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008.

Hot girl Hà thành còn xuất hiện trong series Nhật ký Vàng Anh và để lại ấn tượng nhờ nhan sắc "không tuổi".

Từ một người mẫu ảnh tuổi teen, sau đó là diễn viên, 9X tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc khi tham gia nhóm B.Sily.

Huyền Baby được xếp trong số ít hot girl đa năng, từ mẫu ảnh, diễn viên cho đến ca sĩ, vai trò nào cô cũng được đánh giá khá tích cực.

 

hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng

Huyền Baby được chú ý từ sau cuộc thi Miss Teen 2008. Hiện tại, cô là mẹ bỉm sữa quyến rũ.

Năm 2013, đang ở giai đoạn sự nghiệp thăng tiến, cô bất ngờ lên xe hoa với Quang Huy - doanh nhân bất động sản có tiếng ở Sài Gòn. Kể từ đó, 8X tập trung kinh doanh và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Sau khi lấy chồng, Huyền Baby gắn liền với hình ảnh bà mẹ sành điệu, thường xuất hiện bên cạnh hàng hiệu, xe sang. Hot girl khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sống ở biệt thự xa hoa trị giá 5 triệu USD giữa trung tâm TP.HCM.

Huyền Baby thường xuyên check-in tại nhiều địa điểm sang trọng, xây dựng hình ảnh quý cô sành điệu bậc nhất trong dàn hot girl đời đầu.

 

Emily bất ngờ tuyên bố là mẹ 2 con

Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1989) nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition 2007.

Từ năm 2010, tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé.

 

hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng

Emily trở nên nổi tiếng trong giới trẻ sau khi đoạt giải nhất Miss Audition 2007. Hiện tại, cô và chồng BigDaddy được khán giả chú ý với nhiều sản phẩm âm nhạc bắt tai.

Emily là một trong những hot girl đời đầu khá kín tiếng chuyện tình cảm. Bởi vậy, vào đầu năm 2019, thông tin cô và rapper BigDaddy đã kết hôn và có hai con chung khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, tên tuổi của Miss Audition 2007 ngày càng được nhiều người chú ý.

Emily cùng ông xã xuất hiện trong các dự án âm nhạc tạo tiếng vang như Mượn rượu tỏ tình, Người tình nhỏ bé, Ơ sao bé không lắc.

Ngoài ra, hai vợ chồng thường xuất hiện ở các game show, chương trình truyền hình phát sóng ở khung giờ vàng. Chuyện tình chị - em lãng mạn của cả hai cũng được nhiều dân mạng quan tâm.

Ở tuổi 30, Emily được dân mạng ngưỡng mộ vì có cuộc sống viên mãn bên chồng nổi tiếng, hai đứa con xinh xắn cùng sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

 

Hương Baby - từ hot girl đến vợ ca sĩ nổi tiếng

Hương Baby (tên thật Trần Thu Hương, sinh năm 1991) cùng nhóm bạn thân Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily tạo nên thế hệ hot girl đình đám Hà thành.

Cách đây nhiều năm, nhờ vào gương mặt "hot girl xinh xắn, ưa nhìn", Hương Baby từng làm PG cho nhiều sự kiện, nhãn hàng nổi tiếng.

Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong một số MV của ca sĩ Duy Mạnh như Kiếp đỏ đen, Tôi yêu em nhiều.

 

hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng

Hương Baby từng được chú ý nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, "baby" thời mới nổi.

Tên tuổi của Hương Baby được chú ý hơn cả khi cô lên xe hoa với ca sĩ Tuấn Hưng vào năm 2014. Mối tình ca sĩ - hot girl của giọng ca Tìm lại bầu trời và 9X Hà thành cũng được nhiều người chúc hạnh phúc.

Hương Baby cũng được ngưỡng mộ khi khoe tậu xe Range Rover trước khi cưới và thường xuyên mua sắm hàng hiệu, đi du lịch ở nhiều nơi nổi tiếng.

Đầu tháng 8 vừa rồi, Hương Baby sinh con thứ 3. Bà mẹ bỉm sữa vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch không kém lúc mới nổi tiếng.

Tuấn Hưng nhiều lần khẳng định sự đồng hành, hỗ trợ của bà xã chính là động lực giúp anh phát triển sự nghiệp như hiện nay.

 

hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng

Hiện tại, Hương Baby có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba đứa con.
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng Huyền Baby và các hot girl có em gái nổi bật không kém chị
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng 4 hot mom Việt sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, gia tài kếch xù
hoi ban than cua huyen baby nguoi vo dai gia nguoi ca si noi tieng Huyền Baby: Từ hot girl đình đám đến nữ đại gia sở hữu biệt thự triệu đô

 

/ 2sao.vn