Hơn 60 công nhân “thoát nạn” khi chiếc xe ôtô bị dừng giữa dòng lũ

Chiếc xe ôtô chở hơn 60 công nhân trên đi làm thì bị dừng giữa dòng nước lũ. Rất may, số công nhân trên đã được người dân và chính quyền địa phương kịp thời ứng cứu, đưa vào bờ an toàn.

Ngày 30.8, ông Lê Huy Dương – Chủ tịch UBND xã Thành Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương và người dân vừa ứng cứu thành công chiếc xe ôtô chở hơn 60 công nhân, bị dừng giữa dòng nước lũ.

hon 60 cong nhan thoat nan khi chiec xe oto bi dung giua dong lu
Chiếc xe chở hơn 60 công nhân bị dừng giữa dòng nước lũ. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, chiếc xe ôtô chở hơn 60 công nhân từ xã Thành Tiến xuống thành phố Thanh Hóa để đi làm, khi đến đoạn tràn (nơi giáp ranh giữa xã Thành Tiến và xã Thành Long) thì gặp nước lũ lớn, thấy chiếc xe bị ngập, tài xế đã dừng lại và cho các công nhân xuống, tránh gặp nguy hiểm.

Theo ông Dương, ngay khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương cùng người dân đã dùng dây thừng, cố định hai đầu, giúp hơn 60 công nhân bám và đi vào bờ. Đến khoảng gần 8h cùng ngày, toàn bộ số công nhân trên và chiếc xe đã được đưa vào bờ an toàn.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, mưa lũ tại xã Thành Long, huyện Thạch Thành vẫn diễn biến khá phức tạp. Đặc biệt, đoạn đường từ xã Thành Long đi xã Thành Tiến đang bị ngập nặng, nước chảy siết nên chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo, ngăn không cho người dân, phương tiện đi qua khu vực nguy hiểm.

Quách Du

/ laodong.vn