Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường cùng loạt sao Việt gửi lời chúc sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Đông đảo sao Việt gửi lời chúc đến sĩ tử, động viên các bạn trẻ tự tin làm bài thi thật tốt.

Sáng 25/6, sĩ tử khắp cả nước sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Để động viên tinh thần cho các sĩ tử, trong đó có cả fan của mình, nhiều sao Việt như hoa hậu Phạm Hương, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường, Nam Em, rapper Đen Vâu... đã gửi lời chúc và động viên tinh thần để các bạn làm bài thi thật tốt.

Đang bận rộn chuẩn bị cho tour diễn hoành tráng nhất năm 2019 của mình, Vũ Cát Tường vẫn không quên nhắn nhủ đến các bạn trẻ sinh năm 2001: "Gửi ngàn trái tim đến các sĩ tử bé bỏng. FM của Mèo học bài chăm, làm bài đúng, điểm thật cao, thích trường nào đậu vào trường đó nhé".

hoang thuy linh vu cat tuong cung loat sao viet gui loi chuc si tu trong ky thi thpt quoc gia 2019

Vũ Cát Tường.

Vừa ra mắt MV Để Mị nói cho mà nghe có sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật trong các tác phẩm văn học, Hoàng Thùy Linh dí dỏm: "Dù bài thi có sự xuất hiện của Mị hay không, Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tỉnh táo và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kì thi quan trọng này nhé.

Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người cá chép hoá rồng, mã đáo thành công".

hoang thuy linh vu cat tuong cung loat sao viet gui loi chuc si tu trong ky thi thpt quoc gia 2019

hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương hiện ở Mỹ nhưng vẫn không quên nhắn gửi đến sĩ tử rằng mồ hôi đã rơi trên những trang sách, đừng để nước mắt phải rơi trên bài thi. Người đẹp gọi các sĩ tử là "những chiến binh dũng cảm có một không hai".

Còn với hoa hậu Trái đất Phương Khánh, cô mong các bạn trẻ đừng quá lo lắng về kỳ thi THPT Quốc gia 2019 mà hãy giữ tinh thần thoải mái, như vậy mới không áp lực và đạt được kết quả cao.

"Chúc các sĩ tử vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia. Chị từng trải qua cảm giác này nên hiểu các em lắm. Cứ bình tĩnh, tự tin nha các em" - người đẹp nói thêm.

Nam Em chia sẻ, cô cũng muốn quay trở lại thời học sinh mặc áo dài cắp sách đến trường để được sống những ngày tháng ngây thơ, được yêu thương: "Chúc các tình yêu của chị thi tốt nghiệp xuất sắc luôn nhé. Yêu thương các em".

Vốn tính cách hài hước, Đen Vâu cẩn thặn dặn dò các sĩ tử và cho biết, nếu ai đỗ đại học, anh sẽ dẫn đi uống trà đá khiến khán giả bật cười.

Trong khi đó, diễn viên Hải Triều làm hẳn một bài thơ để động viên các bạn trẻ: "Vô phòng thi chớ vội vàng - Từ từ, bình tĩnh, sẽ xong ấy mà - Bút thì nhớ một loại nha - Xài hai ba loại cái điều không nên - Thôi thì Lụa chúc lấy hên - Tụi em thi tốt cho cha mẹ mừng".

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác như Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Lê Thiện Hiếu... gửi rất nhiều lời chúc, mong sĩ tử cả nước có một kỳ thi thành công và kết quả thật rực rỡ.

hoang thuy linh vu cat tuong cung loat sao viet gui loi chuc si tu trong ky thi thpt quoc gia 2019

Các thí sinh trong ngày làm thủ tục dự thi.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 diễn ra từ 25/6 - 27/6. Các môn thi Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và giáo dục công dân có thời gian thi là 50 phút. Còn lại, Ngữ văn là 120 phút, Toán là 90 phút và Ngoại ngữ là 60 phút. Ngày 24/6, thí sinh đã có buổi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin và nghe phổ biến quy chế thi.

hoang thuy linh vu cat tuong cung loat sao viet gui loi chuc si tu trong ky thi thpt quoc gia 2019 Ảnh: Phụ huynh đội nắng chờ sĩ tử thi THPT Quốc gia 2019

Sáng 25/6, sau khi đưa con đến điểm thi để tham dự môn thi Ngữ Văn, nhiều phụ huynh tại Đắk Lắk chờ bên ngoài ...

hoang thuy linh vu cat tuong cung loat sao viet gui loi chuc si tu trong ky thi thpt quoc gia 2019 Bên trong phòng thi THPT Quốc gia 2019 đươc bố trí thế nào?

Mỗi phòng thi có 24 thí sinh, theo danh sách alphabet, mỗi bàn chỉ cho 1 thí sinh ngồi để tránh các gian lận thi ...

hoang thuy linh vu cat tuong cung loat sao viet gui loi chuc si tu trong ky thi thpt quoc gia 2019 Ngày đầu thi THPT Quốc gia 2019 tại TP.HCM: Thí sinh đeo khẩu trang, mang socola vào phòng thi

Ghi nhận buổi thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 tại TP.HCM có không khí khá thoải mái dù thời tiết oi ...