Hoàng Đức mắc COVID-19, tuyển Việt Nam mất 8 cầu thủ trước trận gặp Oman

Đội tuyển Việt Nam chỉ có thể đăng ký thi đấu 22 cầu thủ ở trận gặp Oman do có 8 cầu thủ đang bị cách ly vì măc COVID-19.

Nguyễn Hoàng Đức không thể góp mặt trong trận đấu với Oman. Tiền vệ này đã bình phục chấn thương, nhưng anh lại mắc COVID-19.

Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Đức Huy là 2 cái tên mới nhất gia nhập danh sách dương tính trong đợt xét nghiệm COVID-19 mới nhất của đội tuyển Việt Nam. Hoàng Đức từng mắc COVID-19 đầu năm nay, trước 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc.

Đào Văn Nam đã bình phục và trở lại tập luyện, đội tuyển Việt Nam hiện tại có 8 ca mắc COVID-19. Những cầu thủ đang bị cách ly là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Mạnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Đức Huy và Châu Ngọc Quang. HLV Park Hang Seo chỉ còn lại 22 cầu thủ đủ điều kiện được đăng ký thi đấu trong trận gặp Oman vào tối mai (24/3).

Hoàng Đức mắc COVID-19, tuyển Việt Nam mất 8 cầu thủ trước trận gặp Oman - 1
Hoàng Đức mắc COVID-19.

Với việc Hoàng Đức, Đức Huy, Xuân Trường, Hải Huy, Ngọc Quang cùng mắc COVID-19, HLV Park Hang Seo chỉ còn lại Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Lý Công Hoàng Anh để cân nhắc các vị trí ở hàng tiền vệ. Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam tham dự với lực lượng bị tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn rất lớn về lực lượng trước trận gặp Oman, trận đấu sân nhà cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi Đình Trọng rút lui vì chấn thương, Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức cũng phải chia tay đội tuyển ở ngày tập trung đầu tiên vì lý do tương tự.

/ vtc.vn