Hoàng Anh tăng 15 kg khi mang bầu lần 2

Á hậu Hoàng Anh phải chịu đựng nhiều cơn đau lưng, mỏi cơ bắp, bị chuột rút trong suốt 7 tháng thai kỳ.

hoang anh tang 15 kg khi mang bau lan 2
Hoàng Anh bên chồng Đức Anh. Hoàng Anh sinh năm 1994, đăng quang Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, chồng cô làm việc ở một cơ quan nhà nước.

Á hậu Hoàng Anh cùng chồng chưa dự định sinh con thứ hai vì muốn tập trung nuôi dạy con gái đầu lòng - bé Na vừa tròn 2 tuổi hôm 20/9/2019. Vì thế, tin vui đến bất ngờ khiến người đẹp bối rối. Nhưng sự lúng túng trong chốc lát được thế chỗ bởi niềm vui vì vợ chồng Hoàng Anh quan niệm "con cái là lộc trời cho". "Cả nhà đón nhận và phấn khởi lắm. Tôi thấy mình càng thêm may mắn khi mang thai trong niềm vui và sự chăm sóc hết mình của nhà chồng lẫn nhà bố mẹ đẻ", Hoàng Anh kể.

Dù mang thai lần 2, Hoàng Anh vẫn chưa thể quen với việc ốm nghén ở 3 tháng đầu thai kỳ. Nhìn thấy đồ ăn, Hoàng Anh cảm thấy nôn nao nhưng không bị buồn nôn khi ngửi mùi thức ăn. "Tôi bị nghén đỡ hơn lần đầu mang thai nhưng vẫn rất mệt, làm gì cũng hoa mắt, chóng mặt. Khi nằm nghỉ, tôi mới thấy đỡ hơn chút nên mọi người trong nhà phải giúp đỡ rất nhiều, cả việc chăm con vì bé Na còn nhỏ", cô tiết lộ.

Vốn được biết đến là người đẹp có thân hình chuẩn nhưng khi mang bầu, Hoàng Anh không ngại chuyện tăng cân nhiều làm ảnh hưởng vóc dáng và không đề ra lộ trình cân nặng. "Vì tôi vốn gầy, khó tăng cân nên không tự tạo cho mình áp lực giữ dáng. Do đó, tôi ăn đầy đủ dưỡng chất để bảo đảm sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của con", Hoàng Anh cho hay. Cô cũng tăng cường uống nước ép hoa quả tươi để da không bị sạm. Ở 3 tháng đầu, người đẹp tăng khoảng 7 kg và tăng tiếp 8 kg tới tháng thứ 7 của thai kỳ.

hoang anh tang 15 kg khi mang bau lan 2
Á hậu Hoàng Anh khi mang bầu lần 2. Ảnh: Rose Ng

Sự thay đổi chóng mặt về vóc dáng khiến những cơn đau kéo đến với bà bầu 25 tuổi. "Lần trước bầu bé Na, tôi bổ sung không đủ canxi nên bây giờ bị đau lưng, hay mỏi cơ bắp và gặp vấn đề tiêu hóa. Buổi đêm, tôi cũng hay tỉnh giấc vì bị chuột rút", người đẹp chia sẻ. Vì thế, Hoàng Anh duy trì vận động nhẹ nhàng bằng 5 động tác yoga dành cho bà bầu mỗi sáng để giúp cơ thể săn chắc hơn, bớt cảm giác đau mỏi.

Không chỉ thay đổi về hình thể, bà bầu Hoàng Anh cũng trở nên nhạy cảm, dễ cáu giận, hay khóc. Mỗi lúc như vậy, chồng cô đều nhường vợ. Ngày rảnh rỗi, chồng đều dẫn người đẹp ra ngoài đi dạo, đi chơi để thư thái đầu óc. "Vì ai cũng có khó khăn riêng nên tôi không cần anh ấy phải quá săn sóc như đấm bóp, pha sữa, mua đồ ăn. Tôi cũng không muốn đòi hỏi quá nhiều từ chồng", Hoàng Anh nói.

Từ khi Hoàng Anh có bầu lần 2, ông xã của cô cũng chủ động sắp xếp công việc để dành thêm thời gian cho vợ con. "Chồng tôi nói chuyện với em bé trong bụng và cả bé Na khoảng 5 - 10 phút trước khi đi ngủ dù có mệt đến mấy. Đây cũng gần như là một thói quen và là sở thích của anh ấy từ khi tôi mang thai lần đầu tiên. Bản thân bé Na ngày nào cũng ôm bụng mẹ hát nghêu ngao, thích thú vì sắp có thêm em. Bé Na cũng thích nói chuyện giống bố nên tôi nghĩ đây là một niềm hạnh phúc mà bà bầu nào cũng muốn được trải qua, để quên đi nỗi mệt mỏi khi mang thai. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình xích lại nhau hơn", Hoàng Anh tiết lộ. Con trai của người đẹp dự kiến chào đời dịp Noel.

Hằng Trần

hoang anh tang 15 kg khi mang bau lan 2 Nữ giám khảo Britain"s Got Talent gây tranh cãi vì mặc xuyên thấu, sexy khi mang thai

Mang thai lần 2 ở tuổi 41 nhưng Alesha Dixon vẫn trung thành với phong cách thời trang sexy, bó sát vốn có.

hoang anh tang 15 kg khi mang bau lan 2 Hồng Quế để lộ vòng 2 lớn, nghi vấn mang thai

Chân dài 9X vừa tham gia một sự kiện thời trang. Cô khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt đầy đặn ...

hoang anh tang 15 kg khi mang bau lan 2 Ăn hải sản có an toàn cho phụ nữ mang thai hay không?

Nhiều bà bầu bối rối không biết liệu ăn hải sản có an toàn trong thai kì. Các bác sĩ cho biết hải sản rất tốt ...

/ ngoisao.net