Nữ giám khảo Britain"s Got Talent gây tranh cãi vì mặc xuyên thấu, sexy khi mang thai

Mang thai lần 2 ở tuổi 41 nhưng Alesha Dixon vẫn trung thành với phong cách thời trang sexy, bó sát vốn có.

Alesha Dixon là ca sĩ kiêm vũ công nổi tiếng tại Anh. Cô chuộng mặc đồ bó sát sexy ngay cả khi đang mang bầu khiến nhiều người chú ý. Mới đây, cô nàng gây chú ý khi tham gia chương trình Britain's Got Talent: The Champions với bộ váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm dù đang trong những tháng cuối thai kỳ.
Bên cạnh một số người cho rằng, cô là mẹ bầu sexy nhất mạng xã hội, một số người cũng bày tỏ, phong cách thời trang quá sexy, ôm sát của cô không thực sự phù hợp với một thai phụ. Alesha Dixon thường xuyên khoe những hình ảnh sexy dù đang mang bầu trên trang cá nhân. Nhiều người cũng dành lời khen về nhan sắc của cô nàng khi mang bầu.
Nữ giám khảo Britain's Got Talent thoải mái, vui tươi khoe bụng bầu ở tuổi 41.
Alesha Dixon chia sẻ cô cảm thấy thoải mái hơn và không còn nhiều bỡ ngỡ như khi mang bầu lần 1. Cô cũng không tiết lộ giới tính của em bé. Cô xác nhận tin mang thai lần hai với chồng Azuka Ononye hồi tháng 7 vừa qua.

 

 

 

Alesha Dixon là một ca sĩ người Anh, vũ công, rapper, người mẫu và MC truyền hình nổi tiếng. Cô cũng là vị giám khảo đầy quyền lực và tài năng của chương trình Britain's Got Talent.
Phương Khánh tiết lộ bí quyết chinh phục giám khảo Miss Earth sau gần 1 năm đăng quang
Giám khảo, thí sinh mặc hở ở Next Top Model
Phương Khánh đẹp "hết nấc" khi đọ sắc cùng Hoa hậu Hàn Quốc
/ vietnamnet.vn