"Hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun bị cấm hoạt động trong ngành giải trí

Tòa án quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc) vừa ra phán quyết cấm Park Yoo Chun xuất hiện trên truyền hình và hoạt động trong giới giải trí.

Quyết định này được đưa ra sau khi công ty quản lý của chính Park Yoo Chun là Yesperar Co. Ltd đệ đơn kiện. Theo luật sư đại diện của Yesperar Co. Ltd, tòa đã bác bỏ mọi lời bào chữa từ Park Yoo Chun và quyết định rằng cho đến khi phán quyết cuối cùng được đưa ra, nam diễn viên không được tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trong lĩnh vực giải trí như sản xuất album, video, đóng quảng cáo, xuất hiện trên các chương trình truyền hình...

Park Yoo Chun thời điểm ra khỏi trại tạm giam sau cáo buộc sử dụng ma túy hồi năm 2019.

Yesperar là đơn vị tiếp nhận quyền quản lý Park Yoo Chun từ công ty cũ Re:Cielo. Tháng 8/2020, Re:Cielo đã đệ đơn kiện nam diễn viên tội vi phạm hợp đồng, lén ký hợp đồng mới với một công ty Nhật Bản, truyền bá thông tin sai lệch về chuyện giám đốc điều hành biển thủ tiền. Sau khi tiếp nhận quyền quản lý nam nghệ sĩ từ Re:Cielo, Yesperar tiếp tục nộp đơn xin lệnh cấm đối với Park Yoo Chun lên tòa.

Park Yoo Chun nhận giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2014.

Park Yoo Chun là một nghệ sĩ đa tài, từng là thần tượng Kpop đình đám một thời, là thành viên của nhóm nhạc nam huyền thoại đời đầu TVXQ và sau đó là nhóm JYJ. Bên cạnh âm nhạc, Park Yoo Chun thành công với phim truyền hình khi có các vai diễn nổi tiếng trong Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Hoàng tử gác mái... Nam diễn viên từng giành giải thưởng nghệ thuật Baeksang và giải Rồng xanh danh giá.

Sự nghiệp của Park Yoo Chun tuột dốc không phanh khi anh bị truy tố vì tội sử dụng ma túy cùng bạn gái cũ Hwang Ha Na hồi năm 2019. Đầu năm 2020, Park Yoo Chun rục rịch trở lại khi cho phát hành sách ảnh, mở sự kiện họp fan, hoạt động mạng xã hội. Tuy nhiên, "Hoàng tử gác mái" lại tiếp tục bị quản lý cũ tố đánh bạc trái phép, tấn công tình dục và gạ gẫm fan.

"Hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun bị cấm sóng trên MBC "Hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun bị cấm sóng trên MBC

Đài MBC xác nhận nam diễn viên kiêm ca sĩ Park Yoo Chun - diễn viên phim "Hoàng tử gác mái" - bị cấm sóng ...

Nhận án treo, “Hoàng tử gác mái” Park Yoo Chun khóc, xin lỗi Nhận án treo, “Hoàng tử gác mái” Park Yoo Chun khóc, xin lỗi

Cựu diễn viên, ca sĩ Park Yoo Chun – từng là sao của hàng loạt phim: "Hoàng tử gác mái", "Ba ngày", "Nhớ em"… - ...

https://nghenghiepcuocsong.vn/hoang-tu%cc%89-gac-mai-park-yoo-chun-bi-cam-hoat-dong-trong-nganh-giai-tri/

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống