Hoa khôi Nga: "Cựu vương Malaysia chưa dứt với vợ cũ khi cưới tôi"

Hai ngày sau đám cưới, một phụ nữ Czech gọi điện thoại đến cho cựu vương Malaysia nhưng Oksana Voevodina nghe máy và bị quát: 'Đừng bao giờ bắt máy của chồng tôi'. 

hoa khoi nga cuu vuong malaysia chua dut voi vo cu khi cuoi toi
Oksana bên con trai Ismail Leon. Ảnh: east2west.

"Hai ngày sau lễ cưới, một sự việc đã làm thay đổi tất cả. Chồng tôi đang ở trong phòng tắm thì điện thoại của anh ấy đổ chuông, do người tên Bob gọi đến. Tôi nghĩ đó là một người bạn Mỹ muốn gửi lời chúc mừng. Sau khi nhấn nút trả lời, tiếng một phụ nữ hét lên với tôi rằng: \'Tôi mới là vợ anh ấy. Và đừng bao giờ bắt máy điện thoại của chồng tôi\'", Oksana kể với kênh truyền hình Channel One từ Moskva.

Cựu hoa khôi Nga tiết lộ người phụ nữ nhận là người Czech, tên Diana Petra. Chính chuyện này đã gây ra cuộc cãi cọ giữa cô và cựu vương Malaysia, người mà cô gọi là Faris.

"Faris vừa ra khỏi phòng tắm, tôi liền hỏi chuyện gì đang xảy ra. Anh ấy cầm lấy điện thoại rồi đi sang phòng khác. Một lúc sau, anh quay lại và nói rằng người phụ nữ kia là vợ cũ. Cô ta không biết chuyện về tôi nên mới tức giận như vậy. Anh ấy nói chuyện phân chia tài sản giữa hai người vẫn chưa giải quyết xong nên gọi tới để thắc mắc. Faris từng nói tôi là người vợ duy nhất của anh ấy", Oksana kể.

Oksana cũng khẳng định người phụ nữ trên còn gọi cho bố cô, bác sĩ phẫu thuật Andrey Gorbatenko, và tuyên bố cô ta vẫn chưa ly hôn cựu vương. Cô này được cho là đã kết hôn với ông Muhammad vào năm 2010.

hoa khoi nga cuu vuong malaysia chua dut voi vo cu khi cuoi toi
Cựu vương Malaysia bên người phụ nữ tên Diana Petra. Ảnh: East2west.

Cuộc phỏng vấn trên diễn ra trong "ngôi nhà an toàn" của Oksana ở Moskva, nơi cô và con trai đang sinh sống. Cựu vương Muhammad V hiện chưa đưa ra bình luận nào về những chia sẻ của hoa khôi 27 tuổi.

Trước đó, các nguồn tin thân cận với cung điện Malaysia đổ lỗi Oksana đã làm rò rỉ hình ảnh về đám cưới hồi tháng 6/2018. Ngoài ra, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ là Oksana từng sex ở bể bơi khi tham gia một show truyền hình thực tế.

Tháng 1/2019, Quốc vương Muhammad V bất ngờ thoái vị và năm tháng sau tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân với người đẹp Nga bằng cách nói ba lần từ "talak" - hình thức ly hôn nghiêm trọng và không thể lật ngược trong đạo Hồi.

Ông Muhammad V cũng nghi ngờ bé Ismail Leon, con trai của Oksana, không phải là con ruột mình. Hai người hiện trong quá trình giải quyết tranh chấp hậu ly hôn.

hoa khoi nga cuu vuong malaysia chua dut voi vo cu khi cuoi toi
Cựu vương Malaysia và hoa khôi Nga trong đám cưới hồi tháng 6/2018. Ảnh: East2west.

Hướng Dương (Theo Mail)

hoa khoi nga cuu vuong malaysia chua dut voi vo cu khi cuoi toi Hoa khôi Nga trải lòng về cuộc sống mẹ đơn thân

Oksana Voevodina gặp khó khăn khi một mình vừa chăm con nhỏ vừa đi học và kiếm tiền sau khi ly hôn với cựu vương ...

hoa khoi nga cuu vuong malaysia chua dut voi vo cu khi cuoi toi Cựu vương Malaysia trả tiền để không gặp con vợ cũ

Cựu vương Muhammad V đồng ý lập quỹ tín thác 250.000 USD cho con trai Oksana nhưng yêu cầu cậu bé phải được nuôi dạy ...

hoa khoi nga cuu vuong malaysia chua dut voi vo cu khi cuoi toi Cựu vương Malaysia "không nhận con với hoa khôi Nga"

Cựu vương Malaysia Muhammad V cho rằng bé Leon "có thể là con trai của bất kỳ người đàn ông châu Á nào", theo một ...

/ ngoisao.net