Hoa khôi Nga tiết lộ cựu vương Malaysia từng bí mật kết hôn

Cựu quốc vương Malaysia Muhammad V kết hôn với một phụ nữ Czech năm 2015 nhưng chia tay vì bị lừa dối, theo hoa khôi Nga Voevodina.

"Tôi hỏi anh ấy từng kết hôn và có con hay chưa. Anh ấy nói đã ly hôn vào năm 2015 vì người vợ Cộng hòa Czech nói dối rằng cô ta vẫn độc thân. Theo giấy tờ, cô ta chưa ly hôn người chồng ở Czech vào thời điểm đó", hoa khôi Nga Oksana Veovodina đăng bài viết trên mạng xã hội Instagram hôm 4/9, kể lại thời gian hẹn hò với cựu vương Malaysia Muhammad V.

Trước đó, cựu vương Malaysia chỉ từng công khai kết hôn với Kangsadal Pipitpakdee, một hậu duệ hoàng tộc ở miền nam Thái Lan, vào năm 2004 và ly hôn sau đó 4 năm vì không có con.

hoa khoi nga tiet lo cuu vuong malaysia tung bi mat ket hon
Cựu vương Muhammad V và Voevodina trong đám cưới hồi tháng 11/2018 ở Nga. Ảnh: Instagram.

Cựu vương Malaysia nói với Veovodina rằng phụ nữ luôn lợi dụng tiền bạc của ông và không ai sinh con cho ông. "Anh ấy nói có con là mơ ước lớn nhất trong đời", Veovodina cho hay, nói thêm rằng cô biết cựu vương sẽ là cha của các con cô ngay trong lần đầu gặp.

Ông Muhammad V, 49 tuổi, bí mật kết hôn với Oksana giữa năm ngoái trước khi bất ngờ thoái vị hồi tháng 1/2019, trở thành vị vua Malaysia đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng kể từ năm 1957. Bài đăng của Veovodina xuất hiện giữa lúc ngày càng nhiều tin đồn cho rằng cô và cựu vương Malaysia đã ly hôn.

Veovodina nói rằng vợ chồng cô có một con trai ba tháng tuổi là Ismail Leon. Tuy nhiên, luật sư của cựu vương Malaysia nghi ngờ đứa bé không phải con của ông. Veovodina hôm 4/9 chỉ trích luật sư vì "nói dối với truyền thông về mối quan hệ cha con" của cựu vương và Ismail.

Nhiều người đã bình luận trên bài đăng của Veovodina, yêu cầu cô ngừng chia sẻ những câu chuyện riêng tư của hai vợ chồng để tôn trọng phẩm giá của cựu vương Malaysia, trong khi một số người cáo buộc cô cũng lợi dụng tiền bạc của ông. Có người còn cho rằng câu chuyện lãng mạn mà Veovodina đang kể sẽ kết thúc bằng việc thừa nhận vợ chồng cô đã ly hôn.

Huyền Lê (Theo Business Insider)

hoa khoi nga tiet lo cuu vuong malaysia tung bi mat ket hon Người đẹp Nga khẳng định con trai mang dòng máu hoàng gia Malaysia

Oksana tiết lộ con trai có nhiều đường nét châu Á, khẳng định mình chung thủy và cựu vương Mohammad V là cha ruột bé.

hoa khoi nga tiet lo cuu vuong malaysia tung bi mat ket hon Cựu vương Malaysia có thể bị gia đình ép bỏ hoa khôi Nga

Báo Nga hôm 12/8 đưa tin cựu vương Muhammad V phải ly dị người vợ Nga do sức ép lớn của gia đình và các ...

hoa khoi nga tiet lo cuu vuong malaysia tung bi mat ket hon Cựu vương Malaysia chuẩn bị kết hôn với người vợ được gia đình chọn

Trước khi ly hôn người đẹp Nga Oksana, Cựu vương Muhammad V đã được gia đình sắp đặt cho một người khác để làm vợ.

/ vnexpress.net