"Hoa hồng trên ngực trái" tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn

Không chỉ thể hiện tình cảm qua ánh mắt, lần đầu Bảo mạnh dạn nắm tay bày tỏ tình cảm dành cho Khuê. 

Tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay sẽ chứng kiến bước chuyển quan trọng trong tình cảm của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng). Trong lúc vẫn đi nghỉ ở khách sạn, khi Khuê sang phòng Bảo để nhắn anh về việc San (Diệu Hương) cầm nhầm điện thoại của anh trai về Hà Nội, Bảo đã chủ động tỏ tình với Khuê. Anh nắm tay và nói với cô: "Hai đứa nhỏ ngủ chưa? Đi ra với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất. Đó là ngôi sao Khuê".

hoa hong tren nguc trai tap 31 bao nam tay to tinh khue giua dem o khach san
Bảo nắm tay tỏ tình Khuê trước cửa phòng khách sạn.

Trong khi đó, Khuê phát hiện ra mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Dung (Kiều Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh). Cô thực sự sốc trước lời nói của Dung. "Chị là người làm luật, về cơ bản chị không có bất cứ xung đột gì về chuyện làm ăn với chồng cũ của em cả. Cái anh ta nợ chị là mạng người, là mạng sống của em gái chị, là đứa con của em gái chị".

hoa hong tren nguc trai tap 31 bao nam tay to tinh khue giua dem o khach san
hoa hong tren nguc trai tap 31 bao nam tay to tinh khue giua dem o khach san
Khuê sốc khi biết Dung là chị gái người yêu cũ đã mất của Thái.

Còn San, cô gặp rắc rối lớn trong công việc khi bánh sữa của công ty gây ngộ độc cho hai cháu nhỏ. Dù đã dàn xếp với người nhà của cháu bé để gỡ bài "bóc phốt" trên facebook, gặp trực tiếp người nhà bệnh nhân để giải quyết và thanh toán viện phí nhưng vụ việc đã bị báo chí đánh hơi và cho lên báo.

hoa hong tren nguc trai tap 31 bao nam tay to tinh khue giua dem o khach san
San đối mặt với rắc rối trong công việc.

San sẽ giải quyết vấn đề thế nào? Khuê có chấp nhận tình cảm của Bảo? Khuê có hợp tác tiếp tục với Dung khi biết sự thật liên quan tới Thái? Diễn biến chi tiết tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay, 20/11 trên VTV3.

Mỹ Anh

hoa hong tren nguc trai tap 31 bao nam tay to tinh khue giua dem o khach san "Hoa hồng trên ngực trái": Thái lần đầu phải xuống nước cầu xin Khuê

Lần đầu tiên Thái có thái độ mềm mỏng khi nói chuyện với Khuê, cầu xin vợ cũ đừng giành quyền nuôi con với mình. 

hoa hong tren nguc trai tap 31 bao nam tay to tinh khue giua dem o khach san "Hoa hồng trên ngực trái" tập 29, San sốc nặng khi biết sự thật về "phi công trẻ"

Có nằm mơ San cũng không tưởng tượng được Khang lại có mối quan hệ máu mủ với Thái. 

 

 

/ vietnamnet.vn