"Hoa hồng trên ngực trái": Thái lần đầu phải xuống nước cầu xin Khuê

Lần đầu tiên Thái có thái độ mềm mỏng khi nói chuyện với Khuê, cầu xin vợ cũ đừng giành quyền nuôi con với mình. 

Trong tập 29 "Hoa hồng trên ngực trái", Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) ngày càng chia sẻ nhiều hơn với nhau.

Thấy Khuê đang đứng soi gương, Bảo liền hỏi có phải cô muốn kiểm tra xem mình có xinh không. Khuê đáp: "Tôi thì xinh gì đâu ạ. Tôi đang nhìn xem vị trí mình đứng là ở đâu. Phải biết rõ vị trí của mình thì mới đi đúng hướng được". Khi Bảo hỏi Khuê đang đứng ở đâu và đích đến là gì, cô trả lời là vạch xuất phát, và mục đích cuộc đời là "Kiếm được tiền nuôi con rồi giúp đỡ bố mẹ và em trai nữa". Không thấy Khuê nghĩ gì cho mình, Bảo tò mò hỏi: "Thế hạnh phúc cá nhân của cô, cô định thế nào?" và chưa nhận được câu trả lời của Khuê.

hoa hong tren nguc trai thai lan dau phai xuong nuoc cau xin khue
Bảo tò mò muốn biết ý định quy hoạch cuộc đời của Khuê.

Trong khi đó, biết Khuê đang nhờ Dung (Kiều Thanh) giúp giành quyền nuôi con, Thái liền tìm gặp Khuê thuyết phục: "Ngay cả lúc này anh đã nhận tất cả hậu quả mà mình gây ra thì anh cũng không muốn mẹ của mình, hai con của mình gánh chịu. Bống, Mun cũng là máu thịt của anh mà! Đừng tranh giành nuôi nấng nữa có được không?". Tuy vậy Khuê chỉ im lặng không nói gì.

hoa hong tren nguc trai thai lan dau phai xuong nuoc cau xin khue
Thái xin Khuê đừng cướp mất quyền nuôi con của mình.

Còn Trà (Lương Thanh) sau khi lộ nguyên hình là gái gọi, phải vào viện nằm. Tuy nhiên Trà bị con trai thầy Thông tìm đến bệnh viện doạ nạt, hỏi khi nào thì trả hết số tiền nợ khiến cô ả sợ xanh mặt.

hoa hong tren nguc trai thai lan dau phai xuong nuoc cau xin khue
Trà bị người tình tìm đến tận viện chửi bới và doạ nạt.

Khuê có rút lại ý định đòi quyền nuôi con theo đề nghị của Thái? Khuê sẽ trả lời câu hỏi của Bảo thế nào? Diễn biến chi tiết tập 29 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay, 13/11 trên VTV3.

Mỹ Anh

hoa hong tren nguc trai thai lan dau phai xuong nuoc cau xin khue "Hoa hồng trên ngực trái" tập 29, San sốc nặng khi biết sự thật về "phi công trẻ"

Có nằm mơ San cũng không tưởng tượng được Khang lại có mối quan hệ máu mủ với Thái. 

hoa hong tren nguc trai thai lan dau phai xuong nuoc cau xin khue "Hoa hồng trên ngực trái" đóng máy, phát sóng đến hết năm

Đoàn phim 'Hoa hồng trên ngực trái' chọn ngày 11/11 để đóng máy sau gần nửa năm quay. 

/ vietnamnet.vn