"Hoa hồng trên ngực trái" kết viên mãn

Hai cặp Bảo - Khuê (Hồng Đăng - Hồng Diễm) và Khang - San (Trọng Nhân - Diệu Hương) đều hạnh phúc viên mãn đúng như dự đoán của khán giả trong tập cuối. 

Tập cuối Hoa hồng trên ngực trái do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn lên sóng tối 9/1. Nội dung tập này xoay quanh cuộc sống của các nhân vật sau khi Thái (Ngọc Quỳnh) qua đời. Khuê đưa mẹ chồng cũ và hai con gái về sống chung. Công việc kinh doanh nhà hàng của cô rất thuận lợi với sự giúp sức của Bảo. Cả hai cặp đôi bao gồm Bảo - Khuê (Hồng Đăng - Hồng Diễm) và Khang - San (Trọng Nhân - Diệu Hương) đều có "happy ending" (cái kết hạnh phúc). Khang - San lên chức bố mẹ và khi con trai tròn một tuổi, họ tổ chức đám cưới hoành tráng trong sự chúc phúc của mọi người. Tham dự ngày vui của các em, Khuê và Bảo nhận bó hoa cưới với kỳ vọng sẽ trở thành cặp cô dâu chú rể tiếp theo.

Đây là cái kết viên mãn nằm trong dự đoán nên không tạo "sóng gió" khi tập cuối công chiếu. Song, nhiều khán giả vẫn chưa hài lòng vì kịch bản không làm rõ về cái chết của Thái mà chỉ đề cập đến việc anh để lại di nguyện.

hoa hong tren nguc trai ket vien man
Diệu Hương và Trọng Nhân trong tập cuối.

Trong khi đó, các diễn viên đều rất hài lòng với cái kết của bộ phim. Đối với Ngọc Quỳnh, đó là cái kết trong mơ vì nhân vật của anh sau rất nhiều tội ác đã phải trả giá nhưng vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp và sự day dứt trong lòng khán giả. Trọng Nhân thì cho rằng cái kết có ý nghĩa, cho thấy những người trải qua nhiều mất mát, biến cố trong cuộc sống như Bảo - Khuê hay Khang - San đều sẽ nhận được hạnh phúc mà họ xứng đáng được hưởng. "Đó là một happy ending, mãn nguyện cho cả hai cặp. Điều đó có ý nghĩa rằng sau rất nhiều biến cố và mất mát trong cuộc sống, ai rồi cũng sẽ nhận được hạnh phúc mà họ xứng đáng được hưởng", nam diễn viên chia sẻ.

Tập cuối lên sóng khi Trọng Nhân đang có chuyến du lịch ở Australia còn Diệu Hương định cư ở Mỹ. Dù đã có sự chuẩn bị tinh thần từ trước, cả hai vẫn thấy bồi hồi, xao xuyến vì đây là bộ phim ghi dấu sự trở lại của họ sau nhiều năm rời xa màn ảnh. Nam diễn viên chia sẻ, anh sẽ chẳng bao giờ có thể quên được đoàn làm phim vì đồng nghiệp nào cũng hết lòng giúp đỡ nhau diễn xuất song cũng rất "lầy lội" khi đùa nghịch. Mọi người luôn tạo cho nhau tâm lý thoải mái làm việc. Anh cũng rất biết ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải và đạo diễn Vũ Trường Khoa đã cho mình cơ hội được tái xuất, đồng thời có được vai diễn tuyệt vời như Khang.

hoa hong tren nguc trai ket vien man
Hồng Diễm (trái), Hồng Đăng và Diệu Hương ở hậu trường.

Trong khi đó, Hồng Đăng biết trước rằng kết phim có thể không làm hài lòng tất cả nhưng đã khiến khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Anh đặc biệt cảm ơn bạn diễn Hồng Diễm vì cô đã giúp mình có những giây phút thăng hoa. "Chưa bạn diễn nữ nào khiến anh yên tâm mà phiêu như em", anh viết cho Hồng Diễm trên trang cá nhân. Nữ chính của phim cũng rất xúc động khi nói lời cảm ơn tất cả những yêu thương, giận hờn mà khán giả đã dành cho phim cũng như các nhân vật.

Phim Hoa hồng trên ngực trái dài 46 tập, do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn và NSND Công Lý làm phó đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Diệu Hương, Trọng Nhân, Kiều Thanh...

hoa hong tren nguc trai ket vien man "Hoa hồng trên ngực trái" tập cuối, cái kết đẹp cho Khuê và Bảo

"Nếu em đồng ý làm người phụ nữ bên cạnh anh thì em mãi mãi là duy nhất", Bảo nói trong ánh mắt ngập tràn ...

hoa hong tren nguc trai ket vien man "Hoa hồng trên ngực trái" tập 45, Khuê ôm Thái lần cuối, Bống nguy kịch

Khuê quyết định gạt bỏ mọi oán hận và tha thứ cho Thái. Còn Thái quyết định hiến tặng tim để cứu con gái nguy ...

/ ngoisao.net