Hoa hậu Priyanka Chopra chăm chồng tiểu đường

Hoa hậu Thế giới 2000 dậy giữa đêm để kiểm tra sức khỏe nam ca sĩ Nick Jonas sau khi biết anh mắc tiểu đường loại một.

Ngày 9/10, người đẹp nói với Billboard chồng - Nick Jonas - bị chẩn đoán tiểu đường loại một năm 13 tuổi. Nam ca sĩ thường xuyên truyền insulin để cân bằng lượng đường trong máu, dẫn đến biến chứng hay bị hạ đường huyết đột ngột. "Khi mới cưới, nỗi lo khiến tôi thức dậy hàng đêm để kiểm tra sức khỏe của chồng", hoa hậu cho biết. Nick phải trấn an cô rằng anh có thể tự biết khi nào bị hạ đường huyết kể cả lúc ngủ và khuyên vợ không nên lo lắng.

hoa hau priyanka chopra cham chong tieu duong
Priyanka Chopra và chồng Nick Jonas. Ảnh: Instagram.

Priyanka khâm phục chồng vì căn bệnh không cản anh tận hưởng cuộc sống và cống hiến cho đam mê âm nhạc. Cô cho biết chồng tuân thủ nghiêm khắc các phương pháp điều trị từ khi mắc bệnh để giữ sức khỏe ổn định. Anh vẫn chơi thể thao, lưu diễn vòng quanh thế giới. "Nick muốn chứng tỏ bệnh nhân tiểu đường có thể sống như bình thường. Anh ấy có một cuộc đời tuyệt vời và là nguồn cảm hứng của nhiều người", Priyanka nói. Nick Jonas cũng thành lập tổ chức từ thiện Beyond Type 1 - hỗ trợ những người mắc căn bệnh tương tự.

Priyanka Chopra là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Ấn Độ. Người đẹp 36 tuổi đăng quang Miss World năm 2000. Năm 2017, Forbes đưa Priyanka Chopra vào danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Cô được chọn vào danh sách 100 người truyền cảm hứng của tạp chí Time cùng năm.

Người đẹp hẹn hò Nick Jonas (27 tuổi) từ đầu năm 2017, sau khi gặp tại tiệc hậu Oscar của tạp chí Vanity Fair. Hai người kết hôn tháng 12/2018. Mới đây, Priyanka cho biết đang tính chuyện mua nhà tại Los Angeles và sinh con. Nick Jonas đồng ý có con nhưng không muốn giục vợ. "Chúng tôi vẫn đang sống trong thời trăng mật và giai đoạn đó còn dài. Tôi không muốn vội vàng đưa ra những quyết định trọng đại", nam ca sĩ nói với People.

Đạt Phan (theo Billboard)

hoa hau priyanka chopra cham chong tieu duong Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khoe nét tươi trẻ với đầm cúp ngực

Priyanka Chopra lộng lẫy trong bộ váy cúp ngực của Marchesa khi dự sự kiện quảng bá phim tại LHP Toronto 2019.

hoa hau priyanka chopra cham chong tieu duong Priyanka Chopra muốn sinh con

Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra, 37 tuổi - cho biết sinh con với ca sĩ Nick Jonas và mua nhà ở Los Angeles ...

hoa hau priyanka chopra cham chong tieu duong Tố mỹ nhân Priyanka Chopra lừa dối, nữ nhà báo xin lỗi

Nữ nhà báo Mỹ Mariah Smith vừa gửi lời xin lỗi cựu Hoa hậu Thế giới – ngôi sao Bollywood Priyanka Chopra về bài báo ...

/ vnexpress.net