Hoa hậu Phan Hoàng Thu lên tiếng về clip bị sàm sỡ trên máy bay

Mới đây, HH Phan Hoàng Thu đứng trước một tình huống bị sàm sỡ trên máy bay. Cô không ngần ngại tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và kêu gọi sự giúp đỡ của tiếp viên.

Mới đây, nhiều người truyền nhau clip ghi lại phản ứng khá gay gắt của Hoa hậu Phan Hoàng Thu khi bị sàm sỡ trên máy bay.

Cụ thể, tình huống xảy ra khi một hành khách nam ngồi cạnh Phan Hoàng Thu cố tình “đụng chạm” cô khi người đẹp đang ngủ. Phát hiện ra sự việc, Phan Hoàng Thu ngay lập tức tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và tri hô gọi tiếp viên hỗ trợ.

hoa hau phan hoang thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay

HH Phan Hoàng Thu trong hình cắt từ clip.

Liên hệ với Hoa hậu Phan Hoàng Thu, cô cho hay đây là tình huống trong chương trình An ninh hàng không do truyền hình ANTV sản xuất:“Đây là một chương trình mô phỏng lại các tình huống có thể xảy ra trên máy bay và hướng dẫn các hành khách làm thế nào để xử lý tình huống mà không vi phạm an ninh hàng không.

Mặc dù là tình huống mô phỏng, nhưng đạo diễn chỉ đưa ra tình huống, còn việc xử lý như thế nào là do nhân vật trải nghiệm tự xử lý. Chính vì thế việc bị “sàm sỡ” và cách phản ứng của tôi trong đoạn clip là hoàn toàn bộc phát.

Lúc đó, dù biết bạn diễn chỉ đang “diễn” cảnh sàm sỡ thôi, nhưng vì quá nhập tâm nên tôi cũng lỡ tay tát anh ấy hơi mạnh. Rất may mắn là cũng vì cảm xúc và hành động quá “thật” nên tôi không phải quay lại cảnh đó và cũng không phải tát bạn diễn thêm lần nào”.

hoa hau phan hoang thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay

Vẻ tươi trẻ của Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật, chuyên ngành thiết kế thời trang. Cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Du lịch" tại Malaysia năm 2015 và giành danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á.

http://www.nguoiduatin.vn/hoa-hau-phan-hoang-thu-len-tieng-ve-clip-bi-sam-so-tren-may-bay-a340791.html

hoa hau phan hoang thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay Cận cảnh nhan sắc các thí sinh đẹp nhất Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ VN

Trong loạt ảnh cận cảnh top 70, cả những cô gái nổi tiếng như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Huyền Thanh và các thí sinh mới ...

hoa hau phan hoang thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay Thực hư chuyện Mai Ngô bị loại sớm khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mai Ngô đã ra về sau vòng phỏng vấn hay vẫn được giữ lại như một "quân bài bí mật" để gây chú ý cho ...

hoa hau phan hoang thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay Hoa hậu Ngọc Hân nói gì về những bức ảnh cưới bị rò rỉ?

Mới đây, một số bức ảnh cưới của Hoa hậu Ngọc Hân được một người bạn chia sẻ. Vậy có phải Hoa hậu Việt Nam ...

hoa hau phan hoang thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay Tân Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ bị tước vương miện 1 ngày sau khi đăng quang

Vì có những phát ngôn nhạy cảm về vấn đề chính trị, tân Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ bị tước vương miện sau 1 ngày ...

/ Theo Lạc Thành/báo Người đưa tin