Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ không sử dụng phiên dịch tại đêm chung kết “Miss World 2022”

Trước thềm đêm chung kết “Miss World 2021” diễn ra tại Puerto Rico vào ngày 16-3 tới, Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt vào Top 12 chung cuộc. Người đẹp cũng tự tin cho biết sẽ trả lời bằng tiếng Anh nếu được chọn vào Top 5 thí sinh thi ứng xử.

Với việc lọt vào Top 40 chung cuộc tại đêm bán kết “Miss World 2021”, đại diện nhan sắc Việt - Đỗ Thị Hà giành vé đi tiếp vào đêm chung kết cuộc thi. Dịp đầu năm 2022, đêm thi quan trọng này buộc phải hoãn vào phút chót do nhiều thí sinh và người trong êkip sản xuất không may nhiễm Covid-19. Sau một thời gian tạm hoãn, ban tổ chức cuộc thi quyết định tái khởi động đêm chung kết “Miss World 2021” vào ngày 16-3 tới, vẫn tại địa điểm thành phố trung tâm Puerto Rico.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Misosology đã đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng 15 gương mặt tiềm năng trong đêm chung kết “Miss World 2021”. Theo đó, thí sinh được dự đoán đăng quang là người đẹp Venezuela. 4 gương mặt còn lại trong Top 5 ứng viên sáng giá là đại diện đến từ: Philippines, Bờ biển Ngà, Cameroon và Puerto Rico. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà được xếp ở vị trí thứ 12/15 trên bảng xếp hạng này.

Theo kế hoạch đã thông báo trước đó thì trong đêm chung kết, ban giám khảo sẽ gút lại danh sách Top 12 thí sinh xuất sắc nhất, từ đó chọn ra 5 gương mặt bước vào phần thi ứng xử cuối cùng để phân chia ngôi thứ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ không sử dụng phiên dịch tại đêm chung kết “Miss World 2022” ảnh 1

Chia sẻ trước khi lên đường tham dự đêm chung kết trên, Đỗ Thị Hà bày tỏ, trước khi đến với “Miss World 2021”, cô đặt cho mình mục tiêu lọt Top 12 chung cuộc. Trong suốt chặng đường vừa qua, cô cũng đã luôn cố gắng để mình có thể làm rạng danh hai tiếng: “Việt Nam”. Thành tích lọt Top 40 vừa qua sẽ là bước đệm tốt để cô có thêm động lực bứt phá hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới. Người đẹp xứ Thanh tâm sự, cô nghĩ rằng ai đi thi cũng sẽ đặt mục tiêu là ngôi vị cao nhất và bản thân cô cũng mơ ước chinh phục vương miện, mong muốn đặt ra một đích đến cao và xa để bản thân có động lực cố gắng hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Đặc biệt, Đỗ Thị Hà cho biết, trong thời gian vừa qua cô đã nỗ lực trau dồi thêm nhiều kỹ năng cần thiết, trong đó có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Vì thế, nếu như có cơ hội lọt vào Top 5 thí sinh trả lời phần thi ứng xử trên sân khấu, cô sẽ tự mình trả lời bằng tiếng Anh chứ không cần nhờ đến sự hỗ trợ của phiên dịch viên. Trước đó, trong thời gian hơn 1 tháng tham gia các vòng thi trước của “Miss World 2021”, cô thường xuyên giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh với các thí sinh và ban tổ chức nên khả năng ngoại ngữ cũng có nhiều tiến bộ. Không chỉ vậy, cô còn tự tin sử dụng tiếng Anh để trình bày bài thuyết trình của mình trong phần thi đối đầu “Head to head challenge” của cuộc thi này. Đó cũng chính là lý do giúp cô lọt vào vòng bán kết của phần thi quan trọng này sau khi vượt qua nhiều thí sinh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chuẩn bị trở lại Puerto Rico để thi chung kết “Miss World 2021” Hoa hậu Đỗ Thị Hà chuẩn bị trở lại Puerto Rico để thi chung kết “Miss World 2021”

Sau một thời gian tạm hoãn do phát hiện nhiều thí sinh và nhân viên nhiễm Covid-19, đêm chung kết cuộc thi “Miss World 2021” ...

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong bộ ảnh chào Xuân 2022 Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong bộ ảnh chào Xuân 2022

Hoa hậu Đỗ Hà khoe nhan sắc quyến rũ, mặn mà, đậm nét Á Đông trong bộ ảnh đón năm mới Nhâm Dần 2022.

/ www.anninhthudo.vn