Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân sau khi "rắc đường" người hâm mộ nhân ngày kỷ niệm 3 năm yêu Kim Lý

Trong bức ảnh được chụp khi đi ăn cùng bạn bè, có thể nhận thấy, ngoại hình của Hồ Ngọc Hà có dấu hiệu tăng cân, đôi chân khẳng khiu giờ đây đã đầy đặn hơn trước.

 

 

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân khi đi ăn cùng bạn bè. 

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện cùng Kim Lý trong những buổi đi ăn cùng bạn bè.

Trong một bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, Hà Hồ và Kim Lý tiếp tục gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện trong bữa ăn tối cùng một vài người bạn.

Có thể thấy, mặc dù đang ngồi và không thấy quá rõ bụng nhưng ngoại hình của nữ ca sĩ ngày càng có sự thay đổi. Cô tăng cân hơn trước, đôi chân khẳng khiu giờ trở nên đầy đặn hơn. 

Ngày 27/6 cũng là ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi chia sẻ món quà và bức thư tay mà bạn trai gửi đến mình.

 

 

Bức thư tay đầy "mật ngọt" Kim Lý gửi tặng Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhao. 

Cụ thể, trong thư gửi Hà Hồ, Kim Lý viết: "3 years of joy and laughter. 3 years of hug and kisses. 3 years of never being apart. Finally we are building our family together and I couldn\'t be happier. Going on this journey with you is what life is about. Everything makes sense now, you and me together for eternity. Love you the most my love.

(Tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em hơn tất cả, tình yêu của anh).

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng không ngần ngại bày tỏ niềm vui sướng khi nhận được những lời "mật ngọt" từ Kim Lý.

Bạch Hiền (t/h)

Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ đang có bầu.

Thân hình 6 múi của "soái ca" Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà yêu say đắm

Bạn trai Hà Hồ luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì gương mặt nam tính cùng thân hình "chuẩn không cần chỉnh".

Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật trên du thuyền

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón tuổi 35 trên du thuyền năm sao,bên người yêu kim Lý và các đồng nghiệp. 

 

/ www.doisongphapluat.com