Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ đang có bầu.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: NV

Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy, áo rộng thùng thình.

Đáng chú ý nhất là trong buổi chụp ảnh với Thanh Hằng mới đây, Hà Hồ cũng xuất hiện với style tương tự, hình thể có phần tròn trịa hẳn lên. Trong khoảnh khắc chụp cùng ekip, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn lấy gối che chắn phía trước khiến dân tình đặt nghi vấn có phải cô đang cố ý che chắn vòng hai vì có tin vui.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây Kim Lý đã tung ảnh Hà Hồ tình tứ nép vào mình, khéo léo che vòng 2. Điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của nam diễn viên. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng vô tình để lộ nhẫn kim cương ở vị trí tương tự. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như cặp đôi đang có dự định về chung một nhà trong tương lai gần.

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên cạnh Kim Lý. Ảnh: NV

Tin đồn nhanh chóng được đưa lên nhiều trang báo và mới đây một nguồn thông tin cho biết ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai là có thật. Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ "nữ hoàng giải trí" mang thai đôi, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã trải qua hơn 2 năm yêu đương mặn nồng. Cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ nhưng không thúc ép chuyện đám cưới hay sinh con. Trước đây, nữ ca sĩ từng cho biết bạn trai muốn có con chung nhưng cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa. Cô cũng chưa nghĩ tới đám cưới vì muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ. 

Hải Ngọc

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi cùng 70 nghệ sĩ thực hiện MV chống dịch Covid-19
Thân hình 6 múi của "soái ca" Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà yêu say đắm
Hồ Ngọc Hà quyên góp tiền tỷ chống dịch Covid-19
Chọn đồ bơi như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà

/ laodong.vn