Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang ly hôn

Phía ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết đôi vợ chồng hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 6. 

Chiều 7/10, chị Thanh Huyền - người đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang - xác nhận thông ca sĩ đã ly hôn nhưng vợ chồng nghệ sĩ đã vượt qua sóng gió, hiện vẫn sống chung. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nói quan hệ của anh và Lưu Hương Giang "vẫn tốt đẹp". 

 

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Ảnh: LHG

Trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh vẫn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Hôm 5/10, anh góp mặt tại sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập viện thẩm mỹ của Lưu Hương Giang, giúp cô đón khách và đảm nhận phần âm nhạc.

Trong một talkshow gần đây, vợ chồng nghệ sĩ xuất hiện cùng nhau. Hồ Hoài Anh kể chuyện việc vợ tự ý sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhạc sĩ không đồng ý cho bạn đời làm đẹp vì lo ngại vấn đề sức khỏe. Sau ba năm, anh công nhận bà xã ngày càng đẹp và ủng hộ vì diện mạo mới giúp cô tự tin hơn. 

Lưu Hương Giang từng nhận cô sai lầm khi để chồng quá tự do, thường xuyên đi chơi đến 3-4h sáng mới về. Cô còn thường xuyên bị mẹ chồng mắng vì không chịu quản lý chuyện tài chính của chồng. Tuy nhiên, Lưu Hương Giang cho biết chồng không bao giờ tính toán chuyện tiền nong với cô. Anh để cô đứng tên hầu hết tài sản của gia đình như nhà cửa, xe cộ. 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. Họ có hai con gái tên Mina, tám tuổi và Misu, ba tuổi. Cả hai hỗ trợ nhau phát triển nghệ thuật. Hồ Hoài Anh sáng tác nhiều ca khúc cho vợ. Họ còn cùng làm giám khảo cho The Voice Kids qua nhiều mùa. 

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô từng ra các sản album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải Bắp và Chuyển động cùng một đĩa đơn do chính cô sáng tác như: Quá yêu, Đừng ngoảnh lại...

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show, liveshow ca sĩ. 

Tâm Giao

 

Hồ Hoài Anh khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc
Vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ của Lưu Hương Giang sau khi trốn chồng sang Hàn Quốc dao kéo
Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang khoe 2 con gái
Mẹ suy sụp, Hồ Hoài Anh tức giận vì Lưu Hương Giang trốn sang Hàn dao kéo
Học trò Hồ Hoài Anh khiến khán giả phẫn nộ vì thiếu tôn trọng Đông Nhi
/ vnexpress.net