HLV U22 Thái Lan lên cót tinh thần, sẵn sàng đấu Việt Nam

Thắng đậm Brunei, HLV Akira Nishino cho hay U22 Thái Lan đã có nhiều bài học và sẵn sàng cho trận đối đầu với U22 Việt Nam.

Đúng như dự đoán, U22 Thái Lan với sức mạnh vượt trội đã trút cơn giận dữ của mình lên U22 Brunei, với tỷ số đậm 7-0. Trận thắng này giúp người hâm mộ Thái Lan vơi đi nỗi buồn sau trận thua Indonesia ngày ra quân.

Xuất hiện với khuôn mặt khá bình thản trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino cho biết ông hài lòng với màn trình diễn và kết quả, tuy nhiên U22 Thái Lan vẫn còn chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tới.

hlv u22 thai lan len cot tinh than san sang dau viet nam
HLV Thái Lan tin rằng các học trò sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu tới

Đây là trận đấu tôi có một số thử nghiệm. Việc tôi thay người ngay trong hiệp 1 là để giúp mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân ở giải đấu năm nay. Tôi cũng muốn kiểm tra đội hình khác, lối chơi khác, dựa trên những cầu thủ mới”, HLV Akira Nishino nói.

Theo chiến lược gia người Nhật Bản, ông không muốn nói quá nhiều về những thay đổi nhân sự trong 3 trận đấy tới, bởi U22 Thái Lan vẫn đang rút kinh nghiệm, tiếp tục hoàn thiện.

Điều quan trọng là U22 Thái Lan đã rút ra bài học ở hai trận vừa qua. Chúng tôi tiếp tục hoàn thiện để sẵn sàng đối đầu với những đối thủ sắp tới như Singapore, Lào và U22 Việt Nam”, HLV Akira Nishino chốt lại.

Song Ngư (từ Manila)

hlv u22 thai lan len cot tinh than san sang dau viet nam Supachok: "Thái Lan sẽ thắng các trận còn lại ở SEA Games 30"

Tiền đạo Supachok Sarachat quả quyết Thái Lan sẽ quên ngay trận thua Indonesia để làm lại từ đầu ở SEA Games 30.

hlv u22 thai lan len cot tinh than san sang dau viet nam U22 Thái Lan ngã ngựa, thầy Park chưa thể vội mừng, vì đâu?

HLV Park Hang Seo theo dõi tường tận U22 Thái Lan ngã ngựa trước U22 Indonesia, nhưng không thể vội mừng cùng U22 Việt Nam. Vì sao?

hlv u22 thai lan len cot tinh than san sang dau viet nam Báo Thái rầu rĩ: "Thi đấu vô hồn, U22 Thái Lan thua xứng đáng"

Truyền thông Thái Lan rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ U22 Thái Lan khi họ phơi áo 0-2 trước U22 ...

/ vietnamnet.vn