Báo Thái rầu rĩ: "Thi đấu vô hồn, U22 Thái Lan thua xứng đáng"

Truyền thông Thái Lan rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ U22 Thái Lan khi họ phơi áo 0-2 trước U22 Indonesia ngay trận mở màn SEA Games 30.

U22 Thái Lan tràn trề hy vọng giành 3 điểm khi đối đầu với U22 Indonesia trong ngày ra quân. HLV Akira Nishino phát biểu tự tin trước trận đấu và mong muốn sớm áp đặt lối chơi trước đối thủ.

bao thai rau ri thi dau vo hon u22 thai lan thua xung dang
U22 Thái Lan để thua ngay ngày ra quân trước U22 Indonesia.

Tuy nhiên, thực tế trên sân lại diễn ra hoàn toàn khác. U22 Indonesia mới là những người chơi chủ động và sớm có được bàn dẫn trước ở phút 03 do công của Vikry Egy. Sau đó, U22 Thái Lan dồn lên tấn công nhưng vấp phải bức tường phòng ngự của U22 Indonesia.

Cuối trận, Osvaldo Haay tận dụng sai lầm của hàng tiền vệ áo xanh, nhân đôi cách biệt cho U22 Indonesia và chấm dứt hy vọng có điểm của U22 Thái Lan.

Sau trận đấu, tờ Siam Sports tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ: "U22 Thái Lan thi đấu vô hồn, hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng trước U22 Indonesia".

"Mở đầu trận đấu, U22 Thái Lan không tập trung và để cho U22 Indonesia mở tỷ số từ quá sớm. Điều này đã tác động tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Trong những phút tiếp theo, chiến thuật của U22 Thái Lan không thống nhất, tấn công không tốt và phòng ngự cũng không hay.

Trước đội bóng có sự chuẩn bị kỹ càng như U22 Indonesia, thi đấu như vậy là không đủ. HLV Akira Nishino bất lực trong việc chỉ đạo. Việc bị thua thêm ở phút cuối của U22 Thái Lan cũng là sai lầm. Đáng thất vọng, Voi chiến bại trận ngay ngày ra quân".

bao thai rau ri thi dau vo hon u22 thai lan thua xung dang
U22 Thái Lan thất vọng rời sân.

Tờ SMM Sports chỉ rõ 2 cái tên U22 Thái Lan gây thất vọng là Supachok và Supachai Jaided.

"Hai niềm hy vọng của U22 Thái Lan hoàn toàn mất hút trong trận đấu này. Đặc biệt là Supachai Jaided, cậu ta không hề có sự ảnh hưởng tới các tình huống tấn công. Hàng công như vậy rất khó để đá trước U22 Indonesia.

Không thể xuyên thủng hàng thủ nhiều lớp của U22 Indonesia, U22 Thái Lan đã phải chịu thất bại đầu tiên. Sẽ rất khó khăn cho Voi chiến trong bảng đấu còn có sự góp mặt của U22 Việt Nam".

Tờ Thairath tỏ vẻ bất ngờ trước sự bạc nhược của các cầu thủ U22 Thái Lan: "Không thể tin nổi. Đó là những chú voi chiến ư? Họ không có tinh thần thi đấu. Không có sự quyết tâm và nhận thất bại cay đắng trước U22 Indonesia".

bao thai rau ri thi dau vo hon u22 thai lan thua xung dang Nishino đổ lỗi cho mặt sân khi Thái Lan thua

HLV Akira Nishino xem mặt cỏ là một nguyên nhân khiến Thái Lan thua Indonesia 0-2 trong trận ra quân SEA Games 30 chiều 26/11.

bao thai rau ri thi dau vo hon u22 thai lan thua xung dang Thi đấu bạc nhược, U22 Thái Lan thua muối mặt U22 Indonesia

U22 Thái Lan đã thể hiện sự bạc nhược trước U22 Indonesia và chấp nhận thất bại ngay trong ngày ra quân tại SEA Games ...

/ vtc.vn