HLV Tholot: "Quang Hải giúp Pau FC đá sáng sủa hơn"

HLV Didier Tholot cho rằng Pau FC chơi tốt hơn khi Nguyễn Quang Hải vào thay người ở trận thua Niort 0-1.

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới, Pau FC chơi không ấn tượng và trải qua trận thua 0-1 trước Niort.

HLV Tholot chỉ tạo ra 4 sự thay đổi người ở trận này, trong đó có Quang Hải. Tiền vệ ĐT Việt Nam được tung vào sân ở phút 58 thay Sylvestre, nhưng không thể giúp đội bóng có bàn gỡ hòa sau những nỗ lực của mình.

HLV Tholot:
 Quang Hải trước cơ hội lớn được ra sân ở Ligue 2 (Ảnh: Sud Ouest)

Dù vậy, HLV Tholot vẫn có ấn tượng nhất định với cầu thủ sinh năm 1997. "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 2. Quang Hải và Jean Lambert Evans vào sân, giúp Pau đá sáng sủa hơn, nhưng đáng tiếc các tiền đạo không tận dụng được", HLV Tholot chia sẻ.

Theo tờ Sud Ouest, "thuyền trưởng" của Pau FC vẫn muốn gấp rút bổ sung hai cầu thủ chạy cánh để tăng cường khả năng xuyên phá. Hai vị trí này đều không trùng với Quang Hải.

Trong khi đó, cầu thủ cạnh tranh vị trí hộ công với Quang Hải là Saivet đang gặp chấn thương, nên khả năng ra sân của tiền vệ ĐT Việt Nam ở trận mở màn Ligue 2 2022/23 gặp Guingamp cũng khả thi hơn.

 Trận đấu ở vòng đầu tiên Ligue 2 giữa Guingamp và Pau sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 31-7 theo giờ Việt Nam.

Theo quy định, mỗi đội bóng được thay thế 5 cầu thủ trong trận, khiến người hâm mộ rất háo hức chờ đợi khoảnh khắc Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân thi đấu chuyên nghiệp tại Pháp.

https://www.anninhthudo.vn/hlv-tholot-quang-hai-giup-pau-fc-da-sang-sua-hon-post511777.antd

 
 

Tiểu Lam / anninhthudo.vn