HLV Thanh Hóa: V-League là giải đấu khó nhất Đông Nam Á

HLV Velizar Popov cho rằng V-League có độ khó cao hơn so với các giải đấu ông từng làm việc.

"Tôi không chỉ làm việc ở Myanmar mà cả ở Thái Lan, Malaysia nữa. Giải đấu của Việt Nam rất khó. Giành chiến thắng một trận đấu ở V-League là điều rất khó khăn vì mặt sân không tốt, các đội bóng có lối chơi mạnh mẽ. V-League là giải đấu khó nhất trong khu vực", HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa nhận xét.

Nhà cầm quân người Bulgaria là gương mặt mới xuất hiện ở V-League trong mùa giải 2023. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, HLV Velizar Popov giúp CLB Thanh Hóa đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại và chỉ thủng lưới một bàn (ít nhất giải).

HLV Thanh Hóa: V-League là giải đấu khó nhất Đông Nam Á - 1

HLV Velizar Popov

Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng xứ Thanh hòa đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà CLB Thanh Hóa chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được thành công.

"Đây là một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi. Hà Nội FC là đương kim vô địch, là đội mạnh nhất. Chúng tôi làm tốt mọi mặt. CLB Thanh Hóa muốn thắng nhưng một điểm là đủ để hài lòng. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng, nhưng hôm nay đối đầu với Hà Nội FC thì một điểm là được rồi", HLV Velizar Popov nói.

"Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội, khoảng 4-5 cơ hội nhưng không tận dụng được. Đấu với Hà Nội FC như vậy là tốt rồi. Chúng tôi đá tốt cả 90 phút chứ không chỉ trong hiệp 2.

Tôi muốn các cầu thủ chơi mạnh mẽ, quyết liệt. Hà Nội FC chơi kiểm soát, nếu không áp sát thì họ sẽ triển khai và chơi tốt. Tôi muốn các cầu thủ giành lấy bóng. Điều quan trọng nhất hôm nay là chúng tôi cho mọi người thấy rằng mình đến đây để giành chiến thắng. Kể cả có thua trận đấu này tôi cũng hài lòng".

https://vtc.vn/hlv-thanh-hoa-v-league-la-giai-dau-kho-nhat-dong-nam-a-ar742679.html

XUÂN PHƯƠNG / VTC News